Âm Nhạc

Ai 'sang chảnh' cho lại Ariana Grande: vừa hát live ngon lành, vừa son môi điệu nghệ!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đoạn clip của Ariana Grande đang khiến người hâm mộ không nhịn được cười!

Bạn có biết rằng, Ariana Grande “điệu đàng” đến mức, ngay cả trên sân khấu Sweetener Tour, khi cảm thấy môi mình chưa đủ xinh, cô nàng sẵn sàng tạm dừng hát đôi chút để… thoa son. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười vì quá đáng yêu và quá… Ariana Grande!

Cụ thể, trong màn biểu diễn Make Up, trong lúc đang say sưa hát, cô nàng đã lôi từ trong… ngực của mình ra một thỏi son nước. Và trong sự ngạc nhiên thích thú của khán giả, nữ ca sĩ đã tiến hành thoa son không một chút ngượng ngùng.

Ai sang chảnh cho lại Ariana Grande: vừa hát live ngon lành, vừa son môi điệu nghệ!

Thậm chí, khi thoa son xong, “tiểu diva” thản nhiên ném toàn bộ cây son xuống cho khán giả. Và chắc chắn chỉ có một người may mắn giành được thỏi son thần thánh trên rồi.

Sau màn thoa son trong 2 giây kia, Ariana tiếp tục cầm lấy micro và hát như chưa hề có chuyện gì xảy ra! Quả là thần thái của một “tiểu diva” đích thực.

Trọn vẹn phần biểu diễn Make Up của Ariana Grande trong khuôn khổ Sweetener World Tour.

Hiện tại Sweetener World Tour đang tiếp tục giữ vững phong độ tại các thành phố ở nước Mỹ. Hi vọng cô nàng ca sĩ của chúng ta sẽ luôn khỏe mạnh, không mắc phải các bệnh vặt vãnh trên đường đi tour và hi vọng mong manh về lời hứa với khán giả Việt Nam năm nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất