Âm Nhạc

Ái Phương, Tiên Tiên tiếp tục đối đầu tại giải Cống Hiến

Chia sẻ

Ái Phương - Tiên Tiên tiếp tục đụng độ ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" trong danh sách đề cử Giải Cống Hiến năm nay.

Sau khi phát hành MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người yêu nhạc, Ái Phương thể hiện sự bất ngờ trên trang cá nhân khi nhận được thông tin ca khúc được đề cử trong hạng mục Bài hát của năm ở giải thưởng Cống Hiến. Đây là ca khúc giúp người đẹp tạo dấu ấn với người hâm mộ từ năm 2015 với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng kể từ sau những bản sáng tác đình đám như Trót yêu, Cô đơn,…. Cô và ekip đã quyết định thực hiện MV cho sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với những cảnh quay đẹp tại Đà Lạt, Nha Trang để gởi tặng khán giả.

_DSC1630

_DSC1783

MV ca khúc đem lại thành công cho Ái Phương năm qua:

Cùng với sự thành công của ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, nữ ca sĩ càng vui hơn khi biết mình cũng là một trong 5 nghệ sĩ nằm trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ mới của năm cùng với Tiên Tiên, Isaac, Trọng Hiếu, Hoàng Touliver. Đây là lần thứ 2 Ái Phương đối đầu với Tiên Tiên tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cả hai đều là những nữ ca sĩ, nhạc sĩ sở hữu những ca khúc được yêu thích trong cộng đồng mạng.

page

Trước đó, Ái Phương cũng nằm trong danh sách tranh danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm tại giải thưởng ZMA cùng với Isaac, Tiên Tiên, Thanh Duy. Cô còn từng được vinh danh là Gương mặt đột phá tại Gala Vietnam Top HitsGương mặt triển vọng tại giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh.

_DSC1947

Thời gian vừa qua, sự nỗ lực của Ái Phương thể hiện qua việc lột xác hình ảnh từ nữ nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trở thành một ca sĩ gắn liền với những sản phẩm đậm chất nghệ thuật, được đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng. Cương quyết không đi theo hình mẫu giải trí, nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mong muốn hình ảnh và âm nhạc của mình sẽ được khán giả đón nhận trong thời gian tới.

_DSC1943

Hình ảnh cuốn hút của Ái Phương trong MV mới ra lò.

_DSC1864 _DSC1059 _DSC1630 _DSC1770

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất