Âm Nhạc

Ái Phương thành cô giáo hướng dẫn học trò nhí hát hit triệu view

Chia sẻ

Nữ ca sĩ xinh đẹp lần đầu đóng vai cô giáo trẻ trong một chương trình sắp được phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long.

Mới đây, Ái Phương nhận được lời mời từ ban tổ chức của một chương trình sắp phát sóng để hướng dẫn cho thí sinh nhí thể hiện hit triệu view của cô: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ca khúc hiện tại đã đạt được hơn 8 triệu lượt view trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây được xem là một thành công của Ái Phương trong năm 2015. Đầu 2016, cô cũng vừa mới giới thiệu đến khán giả MV của ca khúc với những khung hình tuyệt đẹp ở Đà Lạt và Nha Trang.

Xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản với quần jeans xanh và áo thun đen kết hợp với giày boot đầy phong cách.

Ái PhươngIMG_4841

Ái Phương cùng bé thí sinh tập luyện cho tiết mục. Bên cạnh cách nhã chữ nhẹ nhàng, hát đúng cao độ, nữ ca sĩ còn truyền mọi kinh nghiệm của mình trong những lần hát trên sân khấu cho học trò. Đồng thời, cô cũng trao đổi với ê-kíp về màn dàn dựng phần thi để cậu bé thể hiện trọn vẹn những cảm xúc của ca khúc.

Ái PhươngIMG_4848

Sau 2 ngày phát hành, MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' của Ái Phương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bên cạnh hàng ngàn lượt chia sẻ từ khán giả yêu nhạc, các nghệ sĩ như Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Bảo Anh… cũng đồng loạt gởi lời chúc mừng đến sản phẩm đầu tiên của Ái Phương trong năm 2016.

Ái PhươngIMG_4869

Ái Phương cùng học trò nhí trong phòng tập.

Ái PhươngIMG_4896

Ái PhươngIMG_4898 Ái PhươngIMG_4908 Ái PhươngIMG_4909

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gây ấn tượng với người xem bằng cốt truyện nhẹ nhàng, trong sáng. Nội dung xuyên suốt MV kể về hồi ức đẹp của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi. Trong một phút giây ngắn ngủi cô đã tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa một không gian mênh mông, bình yên của núi rừng, cũng là nơi cất giữ những kỉ niệm tuổi thơ của cô.

Cùng xem MV nhiều xúc cảm của Ái phương:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất