Âm Nhạc

Ái Phương gây xao xuyến khi cover Speechless (Aladin), chuẩn bị tái ngộ khán giả với dự án nhạc Hoa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch cho những hoạt động âm nhạc của mình trong năm nay.

Mới đây, một bản so sánh những giọng hát đến từ các nước Châu Á trong ca khúc Speechless ra đời. Với chủ đề: “Who sang it better” (ai hát tốt hơn), fan đã hào hứng chọn ra những nghệ sĩ có bản cover Speechless “chạm tim” nhất từ các nghệ sĩ nhận được lượng vote cao trên mạng xã hội. Theo đó, các cái tên Gamwichayanee (Thái Lan), Kayee Tam (Hồng Kông), main-vocal của nhóm Dreamcatcher - Siyeon (Hàn Quốc), Hanin Dhiya (Indonesia) và Ái Phương (Việt Nam) là những nghệ sĩ sở hữu các bản cover Speechless khiến fan quốc tế trầm trồ.

Bản cover ca khúc Speechless của Ái Phương.

Với bản “đọ giọng” này, khán giả đã có được cái nhìn khách quan hơn và công bằng hơn cho từng phiên bản. Theo đó, khi đặt Ái Phương cạnh những nghệ sĩ Châu Á khác mới thấy rằng chủ nhân hit Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh cũng không hề kém cạnh bất kì ai. Thậm chí, nếu tinh ý, khán giả còn có thể nhận ra Ái Phương hát cao hơn 1 tông so với những bản cover khác. Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ “cân” được những quãng cao liên tục còn giúp cô lọt vào Top 3 bản cover Speechless tốt nhất do fan quốc tế bình chọn. Trước đó, việc Ái Phương được chọn lồng tiếng cho nhân vật Jasmine trong bộ phim Aladin là một thử thách lớn vì nhiều người cho rằng giọng hát của cô chưa đủ thuyết phục. Tuy nhiên bây giờ cô nàng đã chứng minh điều ngược lại rồi nhé!

dfgh

Ái Phương không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân với những ca sĩ khác trong bản Speechless này.

fghj

Nhiều khán giả nước ngoài đã bình chọn bản cover của Ái Phương là một trong những phiên bản đáng nghe nhất.

Mặt khác, trong thời gian này, Ái Phương cho biết cô đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch tái ngộ khán giả với series The Ai Phuong Show mùa 2. Đây cũng là series nhận được nhiều sự yên mến của cư dân mạng, cũng như mang cái tên Ái Phương đến gần hơn công chúng sau khi mùa 1 được “lên sóng”.

fghj

ÁI Phương đang dốc lực thực hiện The Ai Phuong Show mùa 2 sau thành công của mùa 1.

Theo đó, concept Nhạc Hoa với lời Việt do Ái Phương viết, The Ai Phuong Show mùa 1 đã đem đến làn gió mới cho “bàn tiệc Youtube”, khiến những khán giả yêu nhạc Hoa có thêm “địa chỉ” tin cậy để thưởng thức những ca khúc Hoa ngữ đình đám theo một phiên bản mới mẻ hơn và… Việt Nam hơn. Vì tất cả những lý do đó, hiện tại khán giả thực sự đang rất nóng lòng mong đợi mùa 2 rồi đấy.

fghj

Một dự án rất đáng trông đợi từ Ái Phương đúng không nào?

Xem thêm: Ái Phương khiến khán giả đau lòng với MV Có đầu xa gần 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất