Âm Nhạc

Ái Phương bội thu đề cử giải thưởng âm nhạc

Chia sẻ

Việc sở hữu một số bản hit đình đám giúp nữ ca sĩ góp mặt trong nhiều giải thưởng âm nhạc vào dịp cuối năm.

2015 có thể xem là năm thành công nhất của Ái Phương kể từ khi khởi nghiệp ca hát. Cô vừa nhận đề cử giải Ca sĩ triển vọng ở giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh. Ngoài ra, người đẹp cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm ở Zing Music Awards.

Để được vinh danh ở Làn sóng xanh, Ái Phương sẽ phải cạnh tranh với Hòa Mizy và Vũ Thảo My. Trong khi đó ở bảng nam, Hoài Lâm, Hoàng Tôn và Bùi Anh Tuấn là những gương mặt nhận đề cử. Kết quả chung cuộc được công bố vào đêm 18/12 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM).

Tại Zing Music Awards, cô cũng đối mặt với ba đối thủ nặng ký khác là Isaac, Tiên Tiên và Thanh Duy trong hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Ca sĩ Ái Phương.

Ca sĩ Ái Phương.

Dấu ấn của Ái Phương trong làng nhạc năm qua phải kể đến thành công từ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - một ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Bài hát này liên tục lọt vào BXH những ca khúc có lượt nghe khủng và trụ vững nhiều tuần liền ở các trang âm nhạc trực tuyến. Đáp lại sự hâm mộ của khán giả, nữ ca sĩ vừa chia sẻ thông tin bản thân chuẩn bị quay MV cho bản hit trên.

Ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Ái Phương

So với các đồng nghiệp nữ khác, Ái Phương thành công nhờ sắc vóc người mẫu, đồng thời lại có cả khả năng sáng tác tốt. Những tác phẩm do cô viết cũng trở thành hit của V-pop như Trót yêu, Cô đơn… Đặc biệt, bản Trót yêu cũng được chọn làm OST cho bộ phim điện ảnh cùng tên ra mắt vào hồi tháng 10.

Ngoài những thành tích âm nhạc, Ái Phương còn có màn “lột xác” ngoạn mục - cô thay đổi phong cách thời trang thanh lịch, trở thành một fashionista của giới trẻ. Hiện tại, người đẹp khá đắt show tham dự các sự kiện thương mại trong cả hai vai trò ca sĩ và MC nhờ khả năng sử dụng tiếng Việt uyển chuyển lẫn tiếng Anh lưu loát. 

Một số hình ảnh của Ái Phương:

aiphuong2

aiphuong3

aiphuong5

aiphuong6

aiphuong7

Chia sẻ
Tin mới nhất