Âm Nhạc

Ai nói tháng 6 Vpop không căng thẳng: Mỹ Tâm, Phạm Quỳnh Anh và loạt nghệ sĩ đều đang 'hừng hực' trở lại

Tuệ Tống
Chia sẻ

Vpop tháng 6 bỗng trở thành màn "comeback" được trông đợi của loạt cái tên này sau một thời gian vắng bóng.

“Sàn đấu” Vpop nửa đầu năm 2018 đã chứng kiến một bức tranh đầy màu sắc. Hàng loạt gương mặt đã mang về cho mình những thành công nhất định sau bản hit triệu view như: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Bảo Anh, Hòa Minzy, Hiền Hồ, Zero 9,…Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để “bức tranh” Vpop 2018 có thể hoàn thiện. Chặng đường nửa cuối năm sắp tới với sự mong chờ dành cho những “cơn bão” đổ bộ dưới đây hứa hẹn khiến cho người hâm mộ háo hức:

 Muộn màng là từ lúc - Mỹ Tâm

Sau khi ra mắt album Tâm 9, fan hâm mộ luôn đợi Mỹ Tâm ra MV cho từng ca khúc. Mới đây, “họa mi tóc nâu” ra mắt ca khúc Muộn màng là từ lúc.

Những hình ảnh đáng yêu trong ca khúc nhưng không kém phần tâm trạng được “trình làng”. Đây là món quà Mỹ Tâm dành cho fan hâm mộ trong tháng 6 này.

MV Muộn màng là từ lúc

Tất cả sẽ thay em - Phạm Quỳnh Anh

Sau nhiều năm vắng bóng, Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV ca khúc Tất cả sẽ thay em - sản phẩm ballad mà cô hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. MV đánh dấu sự trở lại “đường đua” Vpop của nữ ca sĩ sau rất nhiều năm dành thời gian cho gia đình nhỏ và công việc sản xuất phía sau hậu trường.

Sản phẩm này mang ý nghĩa gợi nhắc những người bạn, người thân và khán giả của cô, nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào ngày xưa, trước khi họ cùng nhau bước tiếp thêm nhiều cung bậc cảm xúc mới.

Vẫn là nỗi buồn trong tình yêu như các sản phẩm trước, nhưng ở đây chứa đựng sự mạnh mẽ, không cho phép mình lún sâu vào tuyệt vọng. “Sau cùng ai cũng cần phải quên chuyện cũ để được sống tiếp đời mình” là thông điệp Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn gửi.

MV Tất cả sẽ thay em 

Nhìn vào mưa - Trung Quân

Sau Thả vào mưa, thánh mưa Trung Quân ra tiếp MV Nhìn vào mưa. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ được yêu mến Nguyễn Công Thành, người được biết đến nhiều với ca khúc như Ta còn yêu nhau, Thương nhau nhé… với chất ballad mượt mà rất phù hợp của nam ca sĩ.

Nhìn vào mưa cũng là ca khúc được sử dụng cho bộ phim Em gái mưa bên cạnh ca khúc Nhắn gửi tuổi thanh xuân của Hương Tràm và Nam sinh nữ sinh của Đức Phúc thể hiện.

Trung Quân cũng tỏ ra rất có duyên với những bản nhạc trong phim khi đây không phải là lần đầu tiên anh tham gia thể hiện các ca khúc nhạc phim.

MV Nhìn vào mưa

Cô gái nhà bên - Jun Phạm

Mới đây, Jun Phạm tung ra câu chuyện tình trong MV Cô gái nhà bên. Câu hát được lựa chọn để tạo điểm nhấn trong ca khúc là “Đã lỡ yêu một người mà từ lâu chẳng dám nói” đã phần nào vẽ nên mối tình đơn phương mà cựu thành viên nhóm 365 dành cho “cô gái nhà bên” Jun Vũ.

Ca khúc Cô gái nhà bên là sự chắp bút bởi Andiez - Á quân Sing my song 2018. Vẫn trung thành với dòng nhạc Pop Ballad, bài hát mới của Jun Phạm được hòa âm, phối khí mộc mạc với nhạc cụ guitar, mang đến cảm giác hoài niệm một thời thanh xuân.

Sau 3 năm xa cách, Jun Phạm giờ đây đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình với “cô gái nhà bên” Jun Vũ.

MV Cô gái nhà bên 

High on your love - Quỳnh Thy

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu hay diễn viên, Quỳnh Thy quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Và phát pháo đầu tiên cựu siêu mẫu này chọn để mở màn cho các dự án âm nhạc của mình là ca khúc High on your love do Rhymastic sáng tác và sản xuất.

Đây là ca khúc thuộc thể loại tropical sôi động, phù hợp với không khí mùa hè.

Quỳnh Thy tạo hình gợi cảm, nóng bỏng thông qua những thước phim quay phần lưng bán nude, xoay người dần dần với ánh nhìn gợi cảm. Ánh sáng màu mờ ảo cùng những con ma-nơ-canh đặt xung quanh tăng thêm phần ma mị.

MV High on your love 

Giữ lấy làm gì - Monstar

Mới đây, Monstar chính thức ra mắt MV Giữ lấy làm gì. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt vừa đánh dấu sự trở lại của Monstar trên đường đua Vpop, đồng thời giới thiệu đội hình mới với thành viên thứ 4 là anh chàng J - Phạm Tiến Đạt bên cạnh Key, Nicky, Grey-D.

Đội hình mới Monstar trong poster MV Giữ lấy làm gì.

MV được đầu tư chỉn chu không thua gì các MV Hàn Quốc. Ca khúc ngay lập tức thu hút và lấy được điểm cộng từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai, có chiều sâu trong ngôn ngữ và cao trào rõ ràng hấp dẫn được người xem.

MV Giữ lấy làm gì

Đừng quên tên anh - Hoa Vinh

Mới đây, Hoa Vinh đã chính thức gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới: Đừng quên tên anh. Đây là ca khúc riêng đầu tiên của anh chàng sau thời gian thành công với việc cover trên mạng xã hội.

Đừng quên tên anh là một ca khúc Ballad, giai điệu dễ nghe. MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn vốn thành công với các bản hit Người lạ ơi, Ý em sao

Với sản phẩm riêng đầu tiên được Hoa Vinh đầu tư kỹ lưỡng, anh mong muốn sẽ hướng tới hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp và dần thoát khỏi cái bóng của hiện tượng mạng.

MV Đừng quên tên anh

No Boyfriend - Hoàng Yến Chibi

Cách đây không lâu, Hoàng Yến Chibi cho ra mắt MV No Boyfriend. Ca khúc thuộc thể loại Electro Pop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trên đường đua Vpop sau nửa năm vắng bóng. Hoàng Yến đã hoàn toàn gây bất ngờ với hình ảnh mới, rất khác với những MV trước mà cô từng thể hiện, và gần thật gần với hình ảnh cô nàng Hiểu Phương trong Những tháng năm rực rỡ.

Phần âm nhạc của ca khúc khá vui nhộn và hấp dẫn, lời hát thể hiện đúng tâm trạng của một cô gái chán chường chuyện có bạn trai sau những lần đặt niềm tin vào một tình yêu trọn vẹn để rồi thất vọng và tan vỡ.

Đặc biệt, cách làm No Boyfriend không khỏi khiến người xem liên tưởng đến sự kết hợp của Những tháng năm rực rỡ, Bùa yêu (Bích Phương) và Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP).

MV No boyfriend

 Mắt Nhắm Môi Chạm - Lou Hoàng ft. Cara

Sau Tối nay một mình, chàng trai Lou Hoàng lại tiếp tục “đại náo” cùng Cara trong đường đua Vpop tháng 6 này bằng một sản phẩm mang đậm phong cách tuổi học trò với tựa đề Mắt Nhắm Môi Chạm. Phần âm nhạc được nhạc sĩ Only C và ekip thực hiện với giai điệu bắt tai, ca từ trẻ trung, gần gũi.

Trong MV, Cara và Lou Hoàng hóa thân thành đôi bạn quậy phá, nghịch ngợm, luôn bày ra những trò vui nhộn để chọc phá đối phương, phải khiến cho người bạn của mình bẽ mặt trước bạn bè cùng lớp.

Thế nhưng, ẩn chứa phía sau câu chuyện chính là tình cảm đặc biệt mà đôi bạn luôn dành cho nhau. MV được thực hiện trong bối cảnh trường học, mang lại màu sắc gần gũi, chân thực và cảm xúc đến với người xem trong thời điểm mùa chia tay năm học cũ này.

Nói về sản phẩm, Lou Hoàng tiết lộ khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh một chàng trai si tình, thường xuyên hát những ca khúc về tình yêu. Thế nhưng lần này, anh muốn mang đến một điều mới mẻ nhưng vẫn chạm đến trái tim người nghe bằng cảm xúc chân thật.

MV Nhắm mắt môi chạm môi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất