Âm Nhạc

Ai nói nhạc sĩ Lê Minh Sơn 'khó tính': Mặc áo học trò Lộn Xộn và lên núi lấy cảm hứng sáng tác dễ thương thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Điều này hẳn sẽ làm nhiều khán giả cảm thấy thú vị ở nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Mới đây, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã có chuyến di chuyển lên đỉnh Pha Luông (Mộc Châu) cùng ekip trong chuyến đi quay sáng tác sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ chú ý đó chính là trong hành trình leo đỉnh lần này, nam nhạc sĩ lại mặc trên mình chiếc áo mang tên của học trò tại Sing My Song 2018 - Lộn Xộn Band chứ không còn là những chiếc sơ mi mà người ta thường dễ bắt gặp.

Hình ảnh nhạc sĩ Lê Minh Sơn cùng chiếc áo có dòng chữ của Lộn Xộn - học trò của anh tại Sing My Song 2018.

Được biết nam nhạc sĩ đã leo lên đỉnh Pha Luông với độ cao 2700m cùng với sự hỗ trợ của bộ đội biên phòng và người dân Mộc Châu.

Không những vậy, anh cùng ekip đã phải leo bộ xuyên rừng 3 tiếng. Đường đi vô cùng khó khăn, có những đoạn dường như không có lối đi, cây rừng đổ chắn ngang đường.

Khi đã leo được lên đỉnh Pha Luông, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã “ăn mừng” bằng cách chơi đàn ngay lập tức. Đây cũng là người nhạc sĩ cất lên những giai điệu guitar đầy mộc mạc đầu tiên trên đỉnh núi này.

Hẳn với một hoàn cảnh sáng tác như này, khán giả yêu thích dòng nhạc Lê Minh Sơn đang rất mong chờ vào sản phẩm mới nhất được nam nhạc sĩ giới thiệu tới công chúng.

Trước đó, Lê Minh Sơn là HLV xuất sắc tại Sing My Song khi đều đưa học trò của mình tạo được những dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Gần đây nhất chính là tại Bài hát hay nhất 2018 với nhóm học trò Lộn Xộn Band khi đạt thành tích Quán quân. Trong chương trình, nhóm đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả với gu âm nhạc đầy mới lạ và rất “quái.

Sau khi bước ra khỏi Sing My Song 2018, Lộn Xộn Band cũng trở thành nhóm nhạc được yêu thích tại rất nhiều show diễn sự kiện. Thời gian này, nhóm cũng đang ấp ủ riêng cho mình những hoạt động dự án mới và hứa hẹn sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lê Minh Sơn cùng học trò của mình trong đêm chiến thắng tại Sing My Song 2018.

Hình ảnh của Lộn Xộn Band trong đêm tiệc tri ân và mừng kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm.

Phần trình diễn Người yêu tôi không có gì để mặc của Lộn Xộn Band - Ca khúc đã đưa nhóm nhạc tiến tới gần hơn với khán giả tại Vòng Ghi âm Sing My Song 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất