Âm Nhạc

Ai nói lộ tin hẹn hò là xui: Khoảnh khắc 'vụt sáng' 364 bậc trên Melon của DIA khiến netizen 'bật ngửa'

Thu Thảo
Chia sẻ

Ca khúc mới nhất của DIA là "Woo Woo" đã bất ngờ lọt top 1 Melon, từ khóa về thành viên Jooeun cũng đã trở thành đề tài tìm kiếm hàng đầu trên Naver.

Sau 4 ngày phát hành, ca khúc Woo Woo của DIA bất ngờ lọt top 1 trên kênh Melon. Theo đó, bài hát vượt 364 bậc chỉ trong vòng vài giờ để vươn lên giành top.1. Bên cạnh đó, từ khóa về thành viên Jooeun cũng trở thành đề tài tìm kiếm nhiều nhất trên Naver. Sở dĩ, thành tích bất ngờ mà DIA đạt được một phần là vì tin đồn hẹn hò của giữa Jooeun và Sungjae gây xôn xao dư luận vừa qua.

Ca khúc Woo Woo của DIA đạt top 1 trên BXH Melon.


MV Woo Woo - DIA.

Mặc dù, MBK và Cube đều đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò giữa thành viên BTOB và DIA nhưng có lẽ người chịu thiệt trong scandal lần này chỉ có BTOB mà thôi. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã thẳng thắn chỉ trích MBK đã lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ Cube để quảng bá hình ảnh nhóm nhạc nhà.

Quả thực, dù là nhóm nhạc nữ tài năng, sản phẩm âm nhạc chất lượng nhưng đã gần 3 năm debut, DIA vẫn là cái tên không được công chúng chú ý. Liên tiếp thất bại trong các dự án comeback, đàn em T-ara đang đứng trước nguy cơ bị tan rã. Và phải chăng trước tình hình này, MBK đang sử dụng các chiêu trò truyền thông để vực dậy “gà nhà” của mình?

Sungjae và Jooeun vướng nghi án hẹn hò.

DIA.


MV Mr.Potter - DIA


MV Somehow - DIA.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất