Âm Nhạc

Ai là mỹ nam 'cool ngầu' nhất với tóc bạch kim cá tính trong loạt MV Vpop?

JoongKi
Chia sẻ

Điểm chung thú vị của hầu hết nam ca sĩ khi chọn tạo hình cá tính chính là mái tóc màu bạch kim. Thế nhưng ai mới là người sở hữu hình tượng "chất" nhất trong các MV Vpop?

Có thể nhận thấy, những MV của nhạc Việt trong vài năm trở lại đây luôn được nghệ sĩ đầu tư rất kĩ lưỡng. Mỗi sản phẩm đều mang màu sắc riêng, nội dung câu chuyện, lẫn tạo hình nhân vật có đặc trưng phù hợp với concept mà chủ nhân của nó muốn hướng đến. Thế nhưng, có 1 đặc điểm nhận dạng khá thú vị đối với loạt MV đầy cá tính đến từ các nam ca sĩ, chính điều này cũng khiến sản phẩm gây được ấn tượng nhiều hơn: Đó chính là “quả đầu” nhuộm bạch kim cực chất. Cùng tìm hiểu xem vì sao điểm chung thú vị này lại được các mỹ nam ưa chuộng đến vậy cho những concept nổi loạn, cá tính.

Và cùng bình chọn xem sao nam Vpop nào sở hữu hình ảnh tóc bạch kim “cool ngầu” nhất?

Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng 

Có lẽ Sơn Tùng là một trong những sao Việt đầu tiên mạnh dạn sử dụng màu trắng cho mái tóc của mình trong MV. Không phải đến gần đây mà trước đó, ở MV Em của ngày hôm qua, nam ca sĩ đã từng làm điều này và có vẻ anh khá chuộng mốt tóc bạch kim. Sắm vai tên bác học điên chuyên làm những trò kì quặc và chàng trai bị người yêu “đá” trong Chúng ta không thuộc về nhau, trông Sơn Tùng vẫn cá tính, pha một chút ngông cuồng với mái tóc nhuộm bạch kim, cái sự “điên điên” khiến người xem cảm thấy thích thú.

Gương mặt đờ đẫn cùng mái tóc trắng rối tung biến Sơn Tùng trở thành một bác học “điên” chính hiệu.

Nhưng đến thước phim cần sự cá tính, nổi loạn thì cũng chính mái tóc ấy đã giúp anh thể hiện được đúng hình tượng cần hướng đến.

MV Chúng ta không thuộc về nhau 

Đến khi hoá thân vào hình tượng ông vua trên đỉnh cao quyền lực, tạo hình cổ trang kết hợp hiện đại, Sơn Tùng lạ lẫm với mái tóc nối dài nhuộm trắng mang đến cảm giác lạnh lùng và khó gần theo đúng ý muốn của đạo diễn. Vẻ ngoài là thế, tuy nhiên, tận sâu trong con người của ông vua này lại sống rất tình cảm, luôn đi tìm tình yêu đích thực dù bên cạnh có rất nhiều giai nhân.

Màu trắng tạo nên sự lạnh lẽo, cô độc.

Có lẽ chính vì thế mà Sơn Tùng lựa chọn mái tóc trắng nối dài để xây dựng hình tượng ông vua trên ngai vàng nhưng vẫn lẻ loi một mình đơn độc.

MV Lạc trôi 

Get Down - Isaac

Không còn thấy một Isaac lịch lãm trong những bộ suit vốn gắn liền với hình ảnh Mr Right điềm đạm, lần trở lại bằng MV Get Down đánh dấu con đường chính thức solo của mình, Isaac gây bất ngờ với hình ảnh “điên, độc, lạ” hơn rất nhiều. Hình ảnh mới lạ trong MV lần này là ý tưởng độc đáo của đạo diễn hình ảnh Bobby Nguyễn, đáp ứng mong muốn được thể hiện và bộc phát sự mạo hiểm, kích thích, thoải mái lẫn tự do, bay bổng mà Isaac muốn làm nhưng chưa có cơ hội thử. Đặc biệt, người xem bất ngờ với mái tóc và cả lông mày nhuộm trắng phù hợp với tạo hình nổi loạn, đầy ấn tượng và đậm phong cách Hàn Quốc, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoan hiền, “nam thần” trước đây của trưởng nhóm 365.

Không chỉ tóc mà cả lông mày cũng được nhuộm trắng.

Với sản phẩm này, Isaac đã thật sự biến hoá “điên, độc, lạ” khác hẳn hình ảnh lịch lãm trước đây.

MV Get Down 

Seen - Trịnh Thăng Bình 

Trịnh Thăng Bình hoàn toàn lột xác về hình thức khi thực hiện MV này, bên cạnh set đồ hiệu mà stylist Hoàng Ku chuẩn bị cho 2 nhân vật chính thì “quả tóc” nhuộm bạch kim pha màu khói đầy cá tính cũng khiến anh toả sáng. Chính sự đầu tư mạnh về ngoại hình này góp phần hỗ trợ rất nhiều cho diễn xuất của Trịnh Thăng Bình, đạt được ý đồ của concept đưa ra. Khán giả đã thật sự ấn tượng với cả âm nhạc lẫn hình thức mà Seen đem đến.

Trịnh Thăng Bình lột xác gần như mọi thứ về ngoại hình cho MV Seen.

Khán giả đánh giá rằng Trịnh Thăng Bình nay còn đẹp trai hơn xưa.

MV Seen 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất