Âm Nhạc

Ai cũng muốn có một chuyện tình buồn như học trò cưng Thu Phương

Tít Trắng
Chia sẻ

MV mới nhất ‘Chờ anh nhé' của Hoàng Dũng dường như đã chạm đến trái tim khán giả, khiến người nghe không khỏi bồi hồi, thổn thức.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công với bản hit tự sáng tác Yếu đuối, mới đây Hoàng Dũng - trò cưng của Thu Phương đồng thời là Á quân Giọng Hát Việt 2015 đã tiếp tục gửi đến người hâm mộ một album single và MV cho ca khúc Chờ anh nhé.

hd1

Chờ anh nhé là một sản phẩm âm nhạc mà học trò cưng Thu Phương kết hợp ra mắt cùng nghệ sĩ Violin Hoàng Rob.

MV Chờ anh nhé

Vẫn là dòng nhạc pop ballad sở trường, giọng hát trầm ấm của Hoàng Dũng như được đo ni đóng giày cho bài hát này. Chờ anh nhé nói về một chuyện tình tuy đẹp nhưng lại dở dang do chàng trai phải rời xa người mình yêu. MV cho ca khúc đã vẽ lên một câu chuyện tình buồn mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhìn thấy mình trong đó. Chàng trai lang thang tìm đến những nơi ghi dấu hồi ức giữa anh và người yêu. Khoảnh khắc anh và cô bên nhau cứ thế hiện lên nhưng không thể nào níu lại được nữa. Anh hồi tưởng và nhắn nhủ cô “hãy chờ anh về”. Chuyện tình buồn này đã được Hoàng Dũng cảnh báo: MV không dành cho những cặp đôi yêu xa. Đó có lẽ là một tình yêu mà ai cũng muốn có một lần trong đời. Đôi khi cảm giác thiếu hụt và nhớ nhung lại khiến tình yêu trở nên da diết, mãnh liệt hơn bao giờ.

HDung

Những hình ảnh trong MV. Khoảnh khắc chàng trai và cô gái bên nhau cứ thế hiện lên nhưng không thể nào níu lại được nữa

hd2

Một chuyện tình buồn được Hoàng Dũng cảnh báo: MV không dành cho các cặp đôi yêu xa.

hd3

hd

Chờ anh nhé nói về một chuyện tình tuy đẹp nhưng lại dở dang do chàng trai phải rời xa người mình yêu.

MV Chờ anh nhé được quay tại Đà Lạt với bối cảnh chính là đồi thông và rừng núi nên thơ. Có thể thấy được sự trau chuốt của ekip thực hiện qua từng khung hình, góc máy mới lạ:

giphy (2)

Có một Đà Lạt đẹp không tưởng thế này trong MV Hoàng Dũng!

HD 8

Những góc quay ấn tượng trong MV Chờ anh nhé.

HD 9 HD 234

Tiếp tục chinh phục khán giả bởi những ca khúc đậm chất tự sự với giai điệu mang màu sắc riêng biệt, Hoàng Dũng hứa hẹn là cái tên sẽ được chú ý và quan tâm của Vpop trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất