Âm Nhạc

Ai cũng muốn có một chuyến du hí cùng hội bạn thân như Phương Ly

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua MV 'chào sân' Vpop này của cô nàng Phương Ly.

Mới đây, Phương Ly đã cho lên sóng MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình Crush On You - Sản phẩm đánh dấu sự trở lại với niềm đam mê âm nhạc của cô. MV là chuyến du hí của nhóm “chị em bạn dì” với những khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp lung linh.

MV Crush on you mang thông điệp chính là sự tôn vinh tình bạn - điều quý giá hơn cả tình yêu, đặc biệt là tình cảm bạn bè, sự quan tâm của “Hội chị em chúng mình”. Bằng câu hát “Me and my girls are forever” mà theo Phương Ly dịch nghĩa một cách dí dỏm: “Chỉ có tình cảm chị em mới mãi trường tồn!”, nữ ca sỹ trẻ muốn tôn vinh tình cảm giữa các cô nàng bạn thân và tinh thần độc lập, chẳng cần một chàng trai phải luôn bên cạnh chăm sóc.

Crush On You mang thông điệp chính là sự tôn vinh tình bạn. Nữ ca sĩ trẻ muốn nói về tình cảm giữa các cô nàng bạn thân và tinh thần độc lập, chẳng cần một chàng trai phải luôn bên cạnh chăm sóc.

phuongly13

Phương Ly chia sẻ rằng thời gian trước cô chưa đủ can đảm để có thể tiếp tục cùng đam mê ca hát bởi: “Ly nghĩ rằng công việc gì cũng cần có sự rèn giũa nghiêm túc, đặc biệt là về nghệ thuật. Ca hát không chỉ đơn thuần là ánh hào quang mà phải thực sự có tài năng, bạn mới có thể trụ vững được với nghề. Thời gian trước, Ly cảm thấy mình cần phải trau dồi nhiều hơn về kỹ năng cũng như độ chín trong cảm xúc nên không vội vàng quyết định”.

MV Crush On You

phuongly20

Ca khúc Crush On You do nhạc sĩ trẻ ZonV sáng tác và producer B.I.M sản xuất theo phong cách nhạc future house mới lạ có thể được xem là một làn gió mới trong xu hướng âm nhạc hiện nay.

phuongly21

Ngoài giai điệu sôi động, dàn bạn thân của Phương Ly trong Crush On You cũng khiến cho khán giả yêu thích. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của “thiên thần Thái Lan” Jun Vũ với nụ cười tươi tắn, lối diễn suất tự nhiên, nhẹ nhàng đã “hớp hồn” rất nhiều người xem.

phuongly22

Cùng xem loạt hình trong chuyến “du hí” chất lừ Crush On You của Phương Ly

phuongly23 phuongly24

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất