Âm Nhạc

Ai cover bản hit Solo của Jennie 'lầy nhất': Ắt hẳn là 'trưởng nhóm BlackPink' - Lee Seungri

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sự "nhiều muối" của anh chàng dường như không hề có điểm dừng

Trước giờ, Seungri luôn được các fan gọi vui là “trưởng nhóm BlackPink” bởi sự thân thiết của anh chàng với girlgroup hậu bối. Nam ca sĩ luôn ủng hộ hết mình cho các hoạt động của BlackPink, từ đăng bài quảng bá, quay clip cover dance, hay làm khách mời tại concert… Với các cô gái, Seungri cũng như một người anh trai tốt và họ luôn biết ơn anh chàng vì những gì nhận được.

BlackPink và trưởng nhóm của mình thường có những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước như thế này.

4 cô nàng cũng đã chúc mừng sinh nhật anh chàng khi quay chung chương trình gần đây, phần nào lấp đi khoảng trống của các thành viên BigBang đang trong quân ngũ.

Mới đây, tại concert riêng, em út Seungri lần nữa thể hiện sự ủng hộ của mình với hậu bối khi cover ca khúc Solo của cô nàng Jennie với phiên bản cực lầy lội. Không chỉ trình diễn đơn thuần, anh chàng còn… cosplay thành viên BlackPink khiến người xem không thể ngừng cười khi theo dõi.

Từ trang phục đến tóc, phụ kiện đều được anh chàng “đầu tư” y hệt đàn em.

Vũ đạo giống với bản gốc nhưng được nâng cấp theo một hướng lầy lội hơn nhiều lần.

Vì là concert nên những video quay được rất ít và ngắn, tuy vậy cũng đủ sức làm các fan của cả 2 thích thú với màn cover đặc biệt này. Các comment của netizen cũng theo hướng tích cực và hài hước, một số còn đùa rằng họ gần như quên mất bản gốc sau khi xem phần trình diễn của Seungri.

MV Solo - Jennie

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất