Âm Nhạc

Ai có ngờ album mới này của Taylor Swift lại được Selena Gomez bật mí từ 2 năm trước!

Anne
Chia sẻ

Album thứ bảy này đã được Taylor Swift ấp ủ từ hơn hai năm trước?

Sau rất nhiều tháng ngày chờ đợi với những màn bật mí thót tim của Taylor Swift thì nàng rắn chúa cũng đã chịu buông tha cho sự tò mò của thần dân Swifties mà chia sẻ chính thức về album thứ bảy cũng như ca khúc chủ đề Me! của album này. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là trong khi mọi người mải mê nháo nhào đoán tên ca khúc thì cô bạn thân Selena Gomez đã bật mí điều đó từ…hai năm trước rồi!

Me! sẽ là màn kết hợp hoành tráng của Taylor và Brendon.

Selena đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram vào ngày sinh nhật của Taylor 2 năm trước (13/12/2017) với dòng cap khiến nhiều người suy đoán cô nàng đang bật mí về ca khúc Me!: “Em rất hạnh phúc khi chị được sinh ra. Em viết hết tất cả những suy nghĩ mà em không thể nói rõ. (ME!) Cảm ơn chị vì đã gửi đến thế giới này giọng ca chân thực và truyền cảm hứng đến thế. Em ước gì một số người có thể biết trái tim của chị thực sự lớn đến mức nào - nó mang một chút mãnh liệt, táo bạo và kì dị trước ánh sáng. Em thực sự rất vui vì chị đã luôn bảo vệ nó. Yêu chị.”

Dòng cap này liệu có liên quan gì đến ca khúc Me! sắp ra mắt của Taylor?

Liệu Selena có thực sự đang áp chỉ đến Me!?

Nếu sự thật đúng như những gì mà cô nàng Selena đã nói trong clip chúc mừng sinh nhật Taylor Swift thì Me! sẽ là một ca khúc truyền cảm hứng đến mọi người với một chút mãnh liệt và táo bạo mà nhiều người suy đoán nó sẽ mang hơi hướng alternative rock khi kết hợp với trưởng nhóm nhạc rock Brendon.

Liệu Me! có lập nên kỉ lục?

Me! là lead-single của album phòng thu thứ bảy mà Taylor Swift sẽ kết hợp cùng với trưởng nhóm Panic! At The Disco - Brendon Urie. Ca khúc sẽ chính thức lên kệ vào 11h trưa hôm nay khẳng định màn tái xuất của nàng rắn chúa trên đường đua âm nhạc. Liệu Me! có làm nên kì tích và vượt qua được kỉ lục của Boy With Luv?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất