Âm Nhạc

'ADODDA 3' của Hương Giang lên sóng sớm hơn dự kiến và Phillip Thinroj là 'trùm cuối'?

An Chi
Chia sẻ

Các fan đang rất mong chờ sản phẩm mà Phillip Thinroj "thả thính" khán giả Việt Nam.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang gần như “phát sốt” vì một đoạn clip ngắn mang tựa đề “Nam thần ngoại quốc tỏ tình bằng tiếng Việt”. Chàng trai trong clip sở hữu một ngoại hình vô cùng bắt mắt với cơ thể quyến rũ và gương mặt đẹp trai cùng nụ cười tỏa sáng có khả năng đốn gục bất kì trái tim thiếu nữ nào.

Đoạn clip được Philip Thinroj đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Điều thú vị ở đây chính là nam thần này không phải là một gương mặt xa lạ với công chúng. Anh là Phillip Thinroj (tên thật là Nutthanaphol Thinroj) - Quán quân của chương trình The Face Men Thái Lan 2017 từng gây “sóng gió” trên tất cả các phương tiện truyền thông toàn Đông Nam Á vào thời điểm đó. Và hơn hết, hẳn không ai có thể quên anh từng có màn hợp tác xuất sắc với ca sĩ, Hoa hậu Hương Giang trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy.

Phillip Thinroj - chàng trai đang khiến cộng đồng mạng “rần rần” tìm kiếm thông tin.

Cũng chính vì điều đó, sự kiện này đang khiến khán giả đoán mò đoán non rằng liệu đây có phải là một sự đánh tiếng việc Hương Giang sắp tung MV ADODDA3 sớm hơn dự kiến? Hay anh chàng này đang có dự án điện ảnh, quảng cáo nào sắp hợp tác tại Việt Nam? Thậm chí còn có người hâm mộ khẳng định chắc nịch: “Phillips đã có bạn gái tại Việt Nam rồi, và anh ấy đang quay clip để cầu hôn cô ấy!.

Liệu sẽ có một sản phẩm comeback của Hương Giang cho ADODDA phần 3 do chính Phillip hé lộ.

Trên trang cá nhân của mình, anh chàng Phillips này còn không quên “thả thính” thêm là “coming soon” 06.05 nên càng khiến cho fan háo hức. Sự háo hức không biết rằng đây sẽ là một sản phẩm “bom tấn” hợp tác với Hương Giang hay với một mỹ nhân Việt nào khác.

Liệu sẽ có sản phẩm hợp tác giữa Phillip và Thinroj? Hãy cùng chờ đợi anh chàng công bố chính thức.

Một số hình ảnh mới nhất của Phillip Thinroj:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất