Âm Nhạc

Fan đợi nhạc mới dài cổ, còn Adele lại đang tất bật… tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn thân

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy thì bao giờ người hâm mộ của Adele có nhạc mới để nghe đây?

Mới đây, tờ The Sun đã đưa tin về việc Adele đang lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho người bạn thân của mình là Jennifer Lawrence. Đây thật sự là một tin vui dành cho JLawrence nhưng đồng thời lại là tin buồn đối với fan của Adele. Vì sao ư? Vì nếu như Adele cứ mãi miết, cặm cụi lo nghĩ về việc tổ chức một buổi tiệc sinh nhật tuyệt vời thì đến bao giờ người hâm mộ của cô nàng mới có nhạc mới từ thần tượng để giải “khát” đây?

vghj

Adele đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cô bạn thân Jennifer Lawrence.

Chia sẻ về quyết định này, Adele cho biết vì cô muốn mang lại niềm vui cho người bạn thân thiết của mình. Trước đây, Jennifer Lawrence từng khóc rất nhiều vì không một ai đến tham dự bữa tiệc độc thân mà cô nàng tự tay tổ chức. Adele không muốn điều kinh khủng này xảy ra một lần nữa trong ngày đặc biệt của cô bạn thân nên nữ ca sĩ đã xắn tay vào cuộc. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc, Adele sẽ dẹp bỏ mọi thứ qua một bên để tập trung cho sự kiện đặc biệt này của JLawrence, và tất nhiên người hâm mộ của cô nàng chỉ biết thở dài ngao ngán vì nhạc mới không thấy đâu mà chỉ thấy Adele đi hết đầu này đến đầu kia để làm những chuyện không liên quan tới âm nhạc.

cgyj

Thế này thì bao giờ fan có nhạc mới để nghe đây?

Trước đó, Adele đã từng chia sẻ với người hâm mộ của mình về album phòng thu thứ tư có tên 30. Tuy nhiên, hiện tại thì nữ ca sĩ vẫn chưa hề có ý định phát hành album vì cô cho biết khi nào “vui vui” thì mới phát hành album dành cho khán giả. Ngoài ra, Adele cũng đã quyết định thay máu toàn bộ phong cách âm nhạc của mình trong album lần này: sẽ không còn là những ca khúc sầu não nữ mà thay vào đó là những dòng nhạc vui tươi hơn với drum bass trải dài trong album. Thêm nữa nhiều người cũng nhận ra một điểm khác lạ trong album lần này đó chính là con số 30 - là một con số chẵn. Nó thật sự rất khác với truyền thống đặt tên album của Adele từ trước tới nay là toàn dùng số lẻ: 19,21,25. Từ đó có thể cho thấy rằng album lần này chắc chắn sẽ rất đặc biệt.

vhkj

Album 30 đã hoàn thành tất cả các khâu, nhưng ngày lên kệ thì chưa biết.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về album phòng thu thứ 4 của Adele

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất