Âm Nhạc

Rần rần thông tin Adele tái xuất, dân mạng lo 'sốt vó' cho Katy Perry

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tin vui dành cho người hâm mộ của Adele nhưng lại là tin buồn đối với Katy Perry.

Mới đây, hàng loạt chuyên trang âm nhạc nổi tiếng đã đồng loạt đưa tin về việc “Họa mi nước Anh” Adele sẽ chính thức tái xuất làng nhạc vào tuần sau. Thông tin được tiết lộ rằng Adele sẽ phát hành lead single vào ngày 18/10, và album chính thức mang tên ADELE sẽ được lên kệ vào ngày 18/11. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, Adele đã từng xác nhận rằng album phòng thu thứ 4 của mình sẽ có tên là 31. Một điểm bất thường gần đây nhất phải kể đến chính là việc Lady Gaga đã tweet rằng: “Tôi sẽ gọi album mới của mình với cái tên ADELE”, hóa ra cô nàng không hề ra mắt album mới mà đang PR ngầm cho sản phẩm của người đồng nghiệp?

Những chuyên trang âm nhạc đồng loạt đưa tin về màn tái xuất của Adele vào ngày 18/10.

Một số nguồn tin còn khẳng định album mới của Adele sẽ có tên là ADELE.

Cũng tại thời điểm này, Katy Perry có lẽ là cái tên được nhiều người “réo gọi” nhất mặc dù cô nàng chả có động tĩnh gì. Lý do đơn giản bởi vì ngày mà Adele được dự đoán comeback cũng chính là ngày mà Katy Perry cho ra mắt MV Harleys In Hawaii . Nếu không có gì thay đổi, dự kiến Katy Perry sẽ trở thành ngọn nến hiu hắt chống chịu cơn bão dữ dội từ Adele. Không riêng gì khán giả trung lập, mà chính những người hâm mộ của Katy Perry cũng cảm thấy lo lắng cho số phận của nữ ca sĩ.

Katy Perry cũng sẽ cho ra mắt MV mới vào ngày 18/10.

Và dân mạng đang lo “sốt vó” cho số phận của nữ ca sĩ khi Adele tái xuất.

Lo lắng của cộng đồng mạng cũng không phải là không có nguyên do, bởi thời gian gần đây sự nghiệp của Katy Perry đang ở giai đoạn nhạt nhòa đáng báo động, nên lần comeback sắp tới đây của cô được nhiều người rất kỳ vọng. Tưởng chừng sẽ có một màn comeback bình yên sau khi những tên tuổi đình đám như Taylor Swift, Ariana Grande, Camile Cabello,… đang bắt đầu hạ nhiệt thì đùng một phát “tin dữ” ập tới. Liệu Katy Perry sau khi nghe được thông tin này cô nàng sẽ xử trí ra sao? Tiếp tục với kế hoạch ban đầu hay âm thầm “rút quân” chờ thời cơ chín muồi?

Nếu thật sự Adele tái xuất, Katy Perry sẽ đối phó như thế nào?

Xem thêm: Lady Gaga: 'Album tiếp theo của tôi sẽ có tên ADELE'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất