Âm Nhạc

Có một Adele hồn nhiên lạ lùng, không màng thế sự trước cuộc chạy đua rầm rộ của làng nhạc thế giới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Adele khiến nhiều người dù có đang bực dọc đến mấy cũng phải mỉm cười.

Mới đây, Adele đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một loạt hình ảnh mới, tuy nhiên không hề có bất kỳ điều gì liên quan tới âm nhạc mà đây chính là những khoảnh khắc ghi lại chuyến du lịch mùa Hè của nữ ca sĩ cùng với người thân của mình. Tưởng chừng với bài đăng này, nhiều người sẽ “lao” vào để đòi… nhạc mới, nhưng bất ngờ thay rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú đối với loạt khoảnh khắc vui vẻ của Adele.

Adele chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch Hè cùng với người thân.

Trong khi làng nhạc thế giới đang chứng kiến sự đổ bộ từ nhiều cái tên đình đám như: Ariana Grande, Katy Perry, Nicki Minaj,… Thì Adele vẫn cứ vô tư một cách lạ lùng, nữ ca sĩ dường như chẳng mảy may đến việc ra mắt sản phẩm mới nữa. Với những khoảnh khắc vô cùng bá đạo và lầy lội, Adele thật sự là cả một bầu trời “muối mặn” để cho người hâm mộ có thể giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả những lúc mệt mỏi.

Đây là style chụp ảnh tóc gió thôi bay?

Một khoảnh khắc khiến fan chỉ biết… câm nín.

Xem Adele có như một đứa trẻ không này!

Lần đầu được đi hang động?

Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đây là những hình ảnh “xả hơi” của Adele trước khi cô nàng tổng tấn công làng nhạc với album mới thì sao nhỉ? Bởi trước đó, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận về việc album phòng thu thứ 4 đã hoàn thành tất cả mọi công đoạn. Điều khiến người ta quan tâm nhiều nhất chính là dòng nhạc trong album mới của Adele sẽ là Drum Bass. Vậy là lần này, cô nàng đã quyết định “thay máu” toàn bộ cho phong cách âm nhạc của mình rồi. Thêm nữa nhiều người cũng nhận ra một điểm khác lạ trong album lần này đó chính là con số 30 - là một con số chẵn. Nó thật sự rất khác với truyền thống đặt tên album của Adele từ trước tới nay là toàn dùng số lẻ: 19, 21, 25. Từ đó có thể cho thấy rằng album lần này chắc chắn sẽ rất đặc biệt.

Adele thông báo về album thứ 4 của mình.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã tinh ý tìm ra bằng chứng cho thấy Adele đang trong quá trình quay MV mới, đây rất có thể là MV trở lại cũng như mở đường cho album 30. Chuyên viên trang điểm của nữ ca sĩ đã chia sẻ một số hình ảnh “khả nghi” về sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng. Cụ thể, Ashton đã đăng tải hình ảnh một mái tóc giả màu vàng, một số bối cảnh trường quay đang set up dang dở và một màn hình tổng theo dõi các cảnh quay. Tuy nhiên tất cả đều bị “che giấu” bởi một icon trái tim màu xanh, dường như chuyên viên trang điểm này vẫn chưa muốn tiết lộ hoàn toàn với khán giả về sản phẩm của Adele.

Loạt bằng chứng cho thấy Adele đang trong quá trình thực hiện MV mới.

Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Adele sắp comeback làng nhạc với MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất