Âm Nhạc

Adele liên tục xuất hiện thế này chỉ có thể là album mới đã hoàn tất chỉ chờ ngày lên kệ?

Minh Khôi
Chia sẻ

Tần suất xuất hiện của Adele ngày càng dày đặc và nhiều, điều đó chỉ có thể mang một ý nghĩa duy nhất...

Tối hôm qua, Adele đã bất ngờ xuất hiện tại một tụ điểm dành cho cộng đồng LGBT tại thành phố New York để “bung xõa” đúng nghĩa cùng cô bạn thân Jennifer Lawrence. Sau hai năm chờ đợi từ “siêu phẩm” 25, khán giả lại một phen “đứng ngồi không yên” vì Adele đã tái xuất. Và chúng ta đều biết rõ, mỗi lần Adele tái xuất, thế giới chuẩn bị đón nhận những “cơn bão” nào.

Một chút e dè lúc ban đầu…

Ai tỏa sáng hơn ai đây?

Đôi bạn thực sự đã có một đêm vui chơi ngập tràn tiếng cười.

“Bung xõa” hết mình.

Nói rõ hơn để cho bạn biết: sau mỗi một album thành công, Adele sẽ trở về trạng thái “ngủ đông” đúng nghĩa: không một hoạt động nào ngoài lề để “hâm nóng” tên tuổi, tương tác mạng xã hội gần như trở về con số 0: tất cả trở về một sự nghỉ ngơi và ở ẩn thực sự, trước khi bùng nổ trở lại trong một sản phẩm album mới.

Tin tức về album mới của Adele đã rộ lên từ mùa hè năm 2018 khiến cho người hâm mộ toàn thế giới xôn xao, và trong khoảng thời gian đầu năm nay, chúng ta liên tiếp bắt gặp hình ảnh Adele tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau tại Mỹ, rời xa quê nhà nước Anh. Điều đó chỉ có thể báo hiệu một điều: Adele đang thực sự trở lại, thế giới hãy bắt đầu dè chừng đi là vừa.

Đã bao lâu rồi kể từ “siêu phẩm” Hello?

Bên cạnh đó, với hình ảnh vui tươi và ngập tràn hạnh phúc trong những bữa tiệc thời gian vừa qua, biết đâu album mới của Họa mi nước Anh sẽ là một chương đầy tươi sáng và không còn u buồn?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất