Âm Nhạc

Adele gặp gỡ Taylor Swift tại hậu trường Reputation Tour giữa tin đồn comeback: liệu chỉ là sự trùng hợp?

Minh Khôi
Chia sẻ

Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cái tên khổng lồ nhất làng nhạc Pop hiện tại có một màn kết hợp?

Nếu như Taylor Swift không sốt sắng chia sẻ 2 bức hình polaroid lên các trang mạng xã hội của mình, chúng ta không bao giờ biết được đã có 2 vị khách cực kì đặc biệt đến viếng thăm nữ nghệ sĩ tại hậu trường Reputation Tour London vừa qua: nữ ca sĩ Adele và nhà văn J.K.Rowling, mẹ đẻ của “siêu phẩm” Harry Potter.

Bức ảnh Instagram đang gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ.

Giọng ca Style đã dành những lời vô cùng trìu mến để nói về 2 trong số những người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Vương quốc Anh: “Tôi gửi đến những người phụ nữ này lời tri ân sâu đậm, vì những từ ngữ họ đã viết nên cũng như vì những thế giới mà họ đã tạo ra thông qua những tác phẩm nghệ thuật của mình. Thật hạnh phúc khi được đón tiếp mọi người tại đêm diễn London”

Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy cả Taylor lẫn Adele đứng chung trong một khung hình.

Bức ảnh selfie chung giữa Taylor Swift và Adele là một lời khẳng định hùng hồn nhất về mối quan hệ thân tình giữa hai cô nàng “khổng lồ” bậc nhất làng nhạc thế giới, xoá tan một số tin đồn bất đồng giữa cả hai từ bấy lâu. Bên cạnh đó, giữa lúc “bão” tin đồn dấy lên về việc Adele đang rục rịch để chuẩn bị cho màn comeback vào tháng 12 năm 2019, chuyến viếng thăm đầy bất ngờ này liệu có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên? Liệu giọng ca Look What You Made Me Do chỉ đơn thuần nói chuyện thắm thiết với giọng ca Hello tại hậu trường Reputation Tour hay câu chuyện đã được kéo đến… studio âm nhạc?

Adele đang có một thời gian nghỉ ngơi dài hạn từ sau album 25 quá thành công. Đồng thời cô cũng cần thời gian để điều trị dây thanh quản vốn bị tổn thương khá nặng lúc đi tour hồi 2017.

Trong lúc đó nữ ca sĩ sinh năm 1989 đang tung hoành ngang dọc, “càn quét” khắp các sân vận động khổng lồ với “siêu tour” của mình!

Nếu bằng một phép màu kì diệu nào đó, sự kết hợp này là có thật, “sức tàn phá” của đôi song ca này khó có thể cân đo đong đếm nổi. Nên nhớ khi Adele comeback với Hello hay Taylor trở lại cùng Look What You Made Me Do, thế giới đã có một phen choáng váng đến mức nào - không cần bàn đến việc cả hai bắt tay nhau ra cùng sản phẩm!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất