Âm Nhạc

Adele chính thức xác nhận về album mới và tiết lộ khiến fan 'đứng ngồi không yên'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Cả thế giới đã chuẩn bị đón chào một "quả bom" mới từ Adele chưa?

Ngày hôm nay, trả lời phỏng vấn Adele đã chính thức xác nhận cô đang làm việc trong phòng thu tại New York để thực hiện album mới. Như vậy là sau rất nhiều lời đồn đoán có từ tận mùa hè năm 2018, thì chính Họa mi nước Anh đã lên tiếng xác nhận về việc cô đang thu âm cho album mới của mình.

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về album lần này, Adele đã trả lời ngắn gọn - nhưng có sức sát thương cao - “Album lần này sẽ vô cùng khác biệt”. Thông tin này tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao, đồn đoán về phong cách và thể loại âm nhạc mà Adele đang hướng tới trong album mới nhất của mình. Liệu chúng ta có thể chiêm ngưỡng một Adele mới lạ đến như thế nào với pop, r&b hay thậm chí là… dance chăng?

Theo nhiều nguồn tin có từ trước đó, kết hợp với việc xác nhận của nữ ca sĩ Someone Like You, thì sớm nhất là vào mùa Giáng sinh năm 2019, chúng ta sẽ được nghe “siêu phẩm” mới của Adele. Chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ thì chưa bao giờ là muộn cả.

Cơn bão Hello vẫn mang dư âm đến tận ngày hôm nay đấy nhé.

Mỗi một lần Adele trở lại đồng nghĩa với việc cả thế giới lại thêm một phen “rung chuyển”. Còn nhớ Hello, lead-single đến từ album 25, ngay trong thời điểm ra mắt đã tạo nên một cơn bão với mức “tàn phá” khủng khiếp đến như mức nào.

Adele trở lại có nghĩa là loạt kỉ lục sắp bị xô đổ, các BXH chuẩn bị chứng kiến sự thống trị cũng như người hâm mộ chuẩn bị được hòa mình trong cơn bão cảm xúc qua âm nhạc của Adele.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất