Âm Nhạc

Sau gần nửa năm của cuộc hôn nhân tan vỡ, Adele chính thức dấn thân trở lại… tình trường

Tọa Khang
Chia sẻ

Họa mi nước Anh bị bắt gặp tay trong tay với một... chàng rapper?

Mới đây, tạp chí TheSun - một trong những mục báo đáng tin cậy tại xứ sở Anh Quốc, đã tiết lộ một nguồn tin gây sốc cả làng giải trí. Cụ thể, sau gần hơn nửa năm của cuộc hôn nhan tan vỡ đã từng gây chấn động toàn cầu, Adele cuối cùng cũng chôn vùi quá khứ và quyết định tiếp tục hành trình của mình với một người khác. Và vừa qua, giọng ca Someone Like You đã được bắt gặp tay trong tay cùng với một nam rapper mang nghệ danh Skepta. Thông tin này đã khiến cho cộng động fan cũng như dư luận khắp nơi vừa mừng thay cho nữ nghệ sĩ vừa gãi đầu “khó hiểu” vì sự lựa chọn của cô nàng.

Chân dung người đàn ông đã chiếm được trái tim của họa mi nước Anh - Skepta.

Được biết, theo như nguồn tin đã tiết lộ, thì cặp đôi đã ở bên nhau một khoảng thời gian khá lâu và lần bắt gặp nhắc trên chưa phải là lần đầu tiên. Vào ngày 19/9 vừa qua, cả hai đã cùng nhau đi ăn mừng sinh nhật của nam rapper và cũng đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Ngoài ra, một nguồn tin ngầm đã chia sẻ:” Adele và Skepta đã ở cùng nhau kể từ khi cuộc hôn nhân giữa nữ nghệ sĩ và Simon Konecki tan vỡ. Cả hai đều chia sẻ một mối liên kết khá chặt chẽ và chắc chắn sự nảy sinh tình cảm sẽ không thể tránh. Một vài người bạn của họ cũng đang rất mong chờ rằng chuyện tình cặp đôi sẽ thành công bởi vì cả hai đều rất hợp nhau.”

Chủ hit Hello cũng đã từng đăng tải một bức ảnh của anh chàng lên mạng xã hội kèm theo một biểu tượng trái tim với dòng tiêu đề. Đây có lẽ là dấu hiệu rõ ràng nhất của Adele về tình cảm của cô nàng dành cho nam rapper.

Liệu rằng cả hai sẽ quyết định mang chuyện tình lãng mạn của mình vén màn trước đám đông? - nguồn ảnh: Daily Mail.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức từ bên phía cặp đôi về mối quan hệ này. Tuy nhiên có lẽ cũng đến lúc Adele tiếp tục cuộc sống của mình với “một nửa” hoàn hảo kia rồi. Liệu rằng cả hai sẽ quyết định mang chuyện tình lãng mạn của mình vén màn trước đám đông? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất