Âm Nhạc

Adele bất ngờ đến tham dự concert của Drake, phản ứng của anh chàng khiến khán giả… ôm bụng cười

Tố Như
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Adele bất ngờ xem concert của Drake mới đây và đã làm anh chàng 1 phen vui đến...không làm chủ được bản thân

Nghỉ ngơi 1 thời gian dài sau thành công lớn từ album 25, Adele tưởng như sẽ sống ẩn dật không liên hệ gì đến showbiz nữa. Thế mà mới đây, cô nàng đã xuất hiện lại với tư cách…khán giả trong concert của nam rapper Drake. Sau khi xem xong, cô nàng đã có những lời khen cho Drake và khiến anh chàng này một phen vui đến… phát rồ.

Cô nàng đã dành lời khen cho nam rapper Drake.

Cụ thể dòng tweet khen ngợi của Adele như sau: “Ôi Drake đã thổi bay tâm trí tôi tối nay. Dàn dựng vô cùng đỉnh đến mức tôi cũng phải khâm phục và đây thật sự sẽ là 1 trong những buổi diễn yêu thích nhất của tôi từ đây đến cuối đời. Yêu lắm”. Những dòng chia sẻ đó đã được Drake đọc được, và khỏi phải nói anh vui thế nào.

Adele - họa mi hót của nước Anh.

Drake rất vui khi được Adele khen.

Drake ngay lập tức chụp lại đoạn tweet và bày tỏ tình yêu của anh dành cho Adele trên Instagram: “Tôi không thể ngưng nhìn vào lời khen này được, Tôi yêu người phụ nữ này và cô ấy đã đến xem tôi biểu diễn, tạ ơn chúa và không ai biết được tôi sốc thế nào đâu”. Biết đâu sau sự kiện này, ta sẽ được thấy cả 2 ca sĩ tài năng này hợp tác thì sao nhỉ?

Bạn nghĩ sao nếu Drake hợp tác cùng Adele?

Bản hit gần đây nhất từ Drake.

Đã lâu lắm rồi làng nhạc vắng đi cái tên Adele…

Theo 1 vài tin đồn, Adele sẽ quay trở lại vào năm 2019. Thời gian đang đếm ngược cho sự trở lại mang tên Adele này, hi vọng cô sẽ có thể nối tiếp thành công của 2 album trước là 21 và 25. Và có lẽ việc đi xem tour của nghệ sĩ khác là cách Adele học hỏi thêm những cách gây bất ngờ tại tour của cô khi nhiều người bắt gặp cô không chỉ ở tour ở Drake mà còn ở tour của Taylor Swift. Cũng hơi đáng tiếc là cả hai đã không có một bức hình chụp chung, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất