Âm Nhạc

Adam Lâm: Anh chàng thích đi ngược dư luận và hát về tình yêu LGBT đầy cảm thức

Hằng Bùi
Chia sẻ

Adam Lâm vừa ra mắt album đầu tay sau khi tung MV thứ hai trong sự nghiệp ca hát cách đây không lâu.

Để chứng tỏ sự nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, vừa mới ra mắt MV thứ 2 trong sự nghiệp, Adam Lâm tiếp tục tung album gồm 8 ca khúc do chính anh sáng tác trên nền chất liệu Reggaeton, House, Chill, Trap… với tên gọi Apostrophe (Tạm dịch: Dấu nháy đơn).

Chia sẻ lý do lựa chọn cái tên không quá thông dụng này, Adam cho biết Apostrophe - Dấu nháy đơn mang ý nghĩa sở hữu rằng toàn bộ các ca khúc trong album do chính anh sáng tác và là những dòng suy nghĩ, tâm tư mà anh muốn gửi gắm đến khán giả.

Chủ đề của các bài hát trong album viết về những tình yêu khác biệt. Adam tâm sự, ngoài tình yêu nam nữ, còn rất nhiều hình thức cảm xúc khác cũng đáng nhận được sự trân trọng như: Tình yêu đối với thân thể mà tạo hóa ban tặng, tình yêu cuộc sống của cộng đồng LGBT…

Bản thân Adam là người thích đi ngược chiều dư luận nên anh hy vọng đây là những gia vị mới mẻ, không trùng lặp, có thể mang đến màu sắc mới cho làng nhạc Việt.

Ngoài ra Adam Lâm cũng chia sẻ tất cả các ca khúc trong album đều phải qua tay diva Thanh Lam kiểm duyệt. Trong ca từ có những ca từ mang tính học thuật và có chiều sâu. Diva Thanh Lam chính là người chỉnh sửa, giúp anh hoàn thiện album này.

Là sản phẩm được ấp ủ hoàn thiện trong vòng 3 năm trở lại đây, những ca khúc trong album có một điểm mấu chốt là khi nghe lần đầu sẽ không hiểu hết toàn bộ, nhưng khi chiêm nghiệm sâu hơn, nhiều chân lý và những hàm ý sẽ dần lộ rõ. Adam khẳng định đây không phải là sản phẩm để nghe một lần rồi thôi. Anh mong khán giả hiểu được những câu chuyện tích cực mà anh đã đặt để tâm huyết vào âm nhạc và thực hiện hóa cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp và tuyệt vời hơn.

Nói về lý do chọn thời điểm này để ra mắt album, Adam Lâm cho biết mùa hè là mùa của sự thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế, thời điểm khởi đầu một mùa hè rất hoàn hảo để mọi người dành thời gian nhiều hơn dành cho âm nhạc, và đặc biệt là những ca khúc sôi động của Adam.

Chia sẻ về định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai, Adam cho biết âm nhạc thời thượng chứa ca từ có chiều sâu là mục tiêu anh chàng đang theo đuổi.

Một số hình ảnh mới nhất từ Adam:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất