Âm Nhạc

Link Lee giả gái, 3 thành viên Zero 9 góp mặt trong MV '7 tỷ người'

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ trẻ nổi lên từ việc viết lời Việt cho ca khúc “Học tiếng mèo kêu”.

ACY Xuân Tài - chàng ca sĩ trẻ nổi lên từ việc viết lời Việt cho ca khúc “Học tiếng mèo kêu” vừa cho ra mắt MV 1 ca khúc do chính mình chắp bút: 7 tỷ người. Là một FA lâu năm, ACY Xuân Tài chia sẻ anh muốn thực hiện một sản phẩm thật dễ thương, như bày tỏ nỗi lòng của những anh chàng chỉ biết thầm thương trộm nhớ một ai đó nhưng không dám ngỏ lời.

7 tỷ người - ACY Xuân Tài

Trong MV, nhân vật nam chính do ACY Xuân Tài đảm nhận đang “crush” cô bạn dễ thương trong lớp, anh chàng bày ra đủ trò từ tỏ tình công khai, đến anh hùng cứu mỹ nhân… khiến cô bạn rung động. Tuy nhiên, cái kết của MV sẽ khá bất ngờ và khiến không ít khán giả sửng sốt khi theo dõi.

MV có sự tham gia của Lynk Lee, Deus, Thúy Kiều, Lan Hương, Jbin, Alan, Trần Lê Đức (Zero 9), Mai Xuân Thứ, Trang Phùng. Đây là những người bạn thân thiết với anh, thậm chí có người sẵn sàng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để giúp đỡ anh mà không lấy một đồng cát xê. Xuân Tài thực sự trân trọng và cảm kích sự giúp đỡ của họ trong việc giúp anh hoàn thành sản phẩm đầu tay đầy tâm huyết này.

Đặc biệt, Lynk Lee mang đến hình tượng giả gái cực kỳ khác biệt và hài hước trong MV.

Bên cạnh Lynk Lee, Tăng Nhật Tuệ cũng giúp đỡ Xuân Tài rất nhiều. Vị bầu show nổi tiếng đã thoải mái cho Xuân Tài mượn 3 “gà cưng” là Lê Đức, JBin, Alan của Zero 9 để tham gia diễn xuất. Trong đó Jbin vừa đồng thời là biên đạo các vũ đạo dễ thương cho bài hát, và dạy nhảy cho anh trong tầm 2 tuần trước khi quay.

Vũ đạo đáng yêu trong MV được biên dựng bởi JBin của Zero9.

Là một ca sĩ trẻ chỉ vừa “chân ướt chân ráo” xây dựng sự nghiệp, Xuân tài chia sẻ thành thật rằng kinh phí để làm MV là số tiền quá lớn với anh, giống như “kiếm tiền 2 năm tiêu 2 ngày” vậy. Bởi thế, Xuân Tài thậm chí không dám nói với bố mẹ về kinh phí để anh thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay. “Mình hy vọng là bài hát sẽ được nhiều người thích để mình có thể thực sự bước chân vào nghệ thuật, có thể bắt đầu đi diễn và yên tâm hơn theo đuổi đam mê”, anh chàng chân thành tâm sự.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất