Âm Nhạc

Sau gần nữa năm ra mắt, AB6IX chính thức công bố tracklist album đầu tay '6IXENSE'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với nhóm nhạc này.

Mới đây, Brand New Music đã chính thức mang tin vui đến cho người hâm mộ của nhóm nhạc AB6IX. Cụ thể, công ty này đã cho công bố toàn bộ tracklist full album đầu tay của nhóm nhạc này sau gần nửa năm chào sân Kpop. Được biết, album này sẽ có tên là 6IXENSE và bao gồm 11 ca khúc: Blind for Love, Be There, Dandelion, Sunset, And Me, Love Air, Pretty, Shadow, Deep Inside, D.R.E.A.MNothing Without You. Trong đó, Blind For Love sẽ được chọn là ca khúc chủ đề cho album, tuy nhiên chưa biết đây sẽ là ballad hay EDM.

Tracklist album đầu tay của AB6IX sẽ được ra mắt vào ngày 7/10.

Mặc dù ra mắt đã khá lâu, nhưng AB6IX vẫn chưa có được cho mình một album hoàn chỉnh nên dự án lần này chắc chắn mang rất nhiều ý nghĩa với nhóm. Vốn được đánh giá khá cao từ ngoại hình, giọng hát, cho đến phong thái trình diễn trên sân khấu, lần tái xuất này của AB6IX hứa hẹn sẽ thoả mãn được sự trông đợi từ khán giả và người hâm mộ.

AB6IX chuẩn bị có album đầu tay sau gần nửa năm ra mắt công chúng.

Cách đây không lâu, thông tin AB6IX sẽ có sân khấu trình diễn tại lễ trao giải BBC Music Awards 2019 đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất phải kể đến việc AB6IX sẽ trình diễn cùng Lizzo - Chủ nhân bản hit Truth Hurts đình đám đang “oanh tạc” Billboard thời gian qua.

AB6IX sẽ có màn kết hợp cùng Lizzo trong ca khúc Truth Hurts trên sân khấu BBC Music Awards 2019.

Đây chắc chắn là cơ hội rất tốt dành cho nhóm nhạc tân binh này, bởi từ thời điểm debut cho tới hôm nay, AB6IX vẫn chưa thật sự tạo được nhiều dấu ấn với khán giả. Cho nên sân khấu tại BBC Music Awards 2019 có thể được xem là “cơ hội ngàn vàng” của nhóm nhạc này để quảng bá rộng rãi cũng âm nhạc cũng như album sắp tới của mình tại thị trường phương Tây.

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội cực tốt cho AB6IX quảng bá rộng rãi âm nhạc của mình.

BREATHE - AB6IX

Hollywood - AB6IX

Xem thêm: Tân binh Kpop AB6IX sẽ có sân khấu trình diễn cùng với Lizzo tại BBC Music Awards 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất