Âm Nhạc

Hot: Super Junior, Nu'est, TXT cùng loạt boygroup xác nhận đến Việt Nam tham dự AAA 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dàn line up nhóm nhạc, ca sĩ nam chính thức được lộ diện.

Vừa qua, bên cạnh thông tin, số lượt bình chọn vòng 2 cho các nghệ sĩ tại chương trình lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) thì danh sách line up tham gia cũng là điều được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Hàng loạt các nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám đã xác nhận tham gia lễ trao giải năm nay tại Việt Nam. Và mới đây ban tổ chức AAA 2019 đã chính thức công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nam tham gia càng khiến fan vô cùng thích thú.

Theo đó, danh sách ca sĩ nhóm nhạc nam tham gia được BTC AAA 2019 thông báo toàn là những cái tên nổi bật. Trong số ấy có thể kể đến nhóm nhạc nam Super Junior đến từ công ty SM Ent. Nhóm nổi tiếng với những sân khấu được đầu tư chu đáo, kĩ lưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục bùng nổ tại AAA 2019. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhóm Nu'est cũng rất được các fan yêu thích. Mang cho mình cá tính âm nhạc riêng và sự cuốn hút nhất định trên sân khấu, các chàng trai sẽ không làm người hâm mộ thất vọng tại lễ trao giải AAA 2019.

Nhóm Super Junior.

Sân khấu của Super Junior tại AAA 2017.

Nhóm Nu'est.

Ngoài ra, trong danh sách ca sĩ nhóm nhạc nam tham gia được BTC AAA 2019 thông báo còn có hai cái tên tân binh ấn tượng khác là TXT và AB6IX. Cả hai đều là những nhóm tân binh nam vừa debut trong năm 2019 nhưng sở hữu lượng fan đông đảo và có những màn trình diễn ấn tượng.

Tân binh TXT.

Tân binh AB6IX.

Bên cạnh đó, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nam tham gia còn có những cái tên đáng chú ý như GOT7, SNUPER, Stray Kids.

Nhóm GOT7.

Nhóm SNUPER.

Nhóm Stray Kids.

Nhóm DONGGKIZ.

Lễ trao giải AAA 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất