Âm Nhạc

Tái xuất với hình tượng nóng bỏng, bạn có nhận ra đây chính là Á quân 'Thần tượng Bolero 2019'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Gần 1 năm giành ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2019, hiện tại người hâm mộ mới có cơ hội được thưởng thức album đầu tay của Tô Ngọc Hà.

Album Màu thời gian - Tô Ngọc Hà

Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà mới đây đã giới thiệu đến người hâm mộ album online đầu tay mang tên Màu thời gian. Album gồm 8 ca khúc được lựa chọn tỉ mỉ bao gồm: Em cũng cần một bờ vai, Chờ đông, Hoa nào hoa trắng, Ảo mộng tình yêu 3, Đêm vũ trường, Mưa trên cuộc tình, Khói thuốc đợi chờ Kiếp rong buồn. Theo Tô Ngọc Hà, đây đều là những ca khúc cô rất yêu mến và có một số tác phẩm gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tuổi niên thiếu cũng như trong suốt quá trình trưởng thành của cô.

Lý giải về việc không bứt phá ngay sau Thần tượng Bolero mà phải chờ gần 1 năm mới phát hành sản phẩm âm nhạc, Tô Ngọc Hà cho biết, cô muốn có một “khoảng lặng” để định hình phong cách âm nhạc phù hợp với mình nhất, đồng thời cũng để chuẩn bị một album chỉn chu, tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhất gửi đến khán giả.

Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Tô Ngọc Hà là người cùng ekip thân quen đảm nhận tất cả các khâu, từ chọn bài, hòa âm phối khí đến thu âm. Bên cạnh đó, Tô Ngọc Hà cũng coi đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản thân mình đã có bước trưởng thành sau sự dìu dắt của các bậc tiền bối trong chương trình.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Đình Văn vì nhờ có thầy, tôi đã sở hữu ca khúc riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Và cũng nhờ có Em cũng cần một bờ vai mà khán giả nhớ đến, yêu thương Tô Ngọc Hà nhiều hơn sau khi cuộc thi kết thúc. Cũng bởi vậy, tôi đặt ca khúc lên vị trí đầu tiên trong album để thể hiện sự trân trọng và tri ân với thầy Đình Văn”, Tô Ngọc Hà tâm sự.

Tô Ngọc Hà hy vọng, khán giả yêu mến cô sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành từng ngày trong âm nhạc lẫn hình tượng mà cô đang nỗ lực xây dựng trong thời quan qua.

Xem thêm: Đình Văn thực hiện lời hứa, sáng tác riêng ca khúc cho học trò Tô Ngọc Hà tại chung kết Thần tượng Bolero 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất