Âm Nhạc

Á hậu Mâu Thủy đến chung vui cùng Quỳnh Thy, hạnh phúc vì cô bạn thân debut làm ca sĩ

Tuấn Hà
Chia sẻ

2 người đẹp "tay bắt mặt mừng" trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay từ siêu mẫu Quỳnh Thy.

Chiều ngày 7/6, Quỳnh Thy tổ chức buổi họp báo ra mắt MV High On Your Love tại TP HCM. Ca khúc là một sản phẩm thuộc thể loại tropical, phù hợp cho mùa hè sôi động được Quỳnh Thy hợp tác cùng hai Producer đình đám Rhymastic và TripleD.

Tại buổi họp báo, người đẹp cũng chia sẻ phong cách sexy, quyến rũ chính là con người thật của cô nên trong tương lai, Quỳnh Thy sẽ tiếp tục phát triển hình ảnh này như một nét riêng cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Chọn ca khúc High On Your Love thuộc thể loại tropical làm sản phẩm mở màn chứ không phải là một bản ballad êm đềm, đúng với sở trường hát nhạc trữ tình của Quỳnh Thy.

Buổi họp báo có sự xuất hiện bất ngờ của Á hậu Mâu Thủy.

Được biết, Mâu Thủy và Quỳnh Thy là những người bạn thân trong nhiều năm làm nghề.

Quỳnh Thy nóng bỏng bên nam chính MV Hiếu Nguyễn.

Trong buổi họp báo, Quỳnh Thy tâm sự: “Trước giờ tôi hát và được học nhiều về ballad nhưng tôi nghĩ thị trường âm nhạc của Việt Nam hiện nay đang phát triển, theo kịp các nước bạn với rất nhiều Producer giỏi. Tôi là một người cầu toàn, luôn muốn làm những điều mới, vượt qua chính con người mình chứ không chỉ đi theo hướng an toàn là hát ballad đơn thuần”.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lý do mà cô vắng bóng tại làng giải trí một thời gian để tập trung vào việc kinh doanh riêng tại Mỹ. “Tôi đam mê nghệ thuật nhưng để nuôi dưỡng và thực hiện được nó thì cần phải làm việc chăm chỉ. Khi có kinh tế ổn định, tôi mới có thời gian và điều kiện tốt để theo đuổi đam mê ca hát của mình”.

Khi có kinh tế ổn định, tôi mới có thời gian và điều kiện tốt để theo đuổi đam mê ca hát của mình”.

Quỳnh Thy thẳng thắn: “Các sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ “nặng đô” hơn dự án lần này”.

“Những người thân trong gia đình và bạn bè đều biết tôi yêu thích ca hát từ nhỏ. Nhưng việc gì cũng cần duyên số và thời điểm, tôi không vội vã trong những việc mình làm. Tôi tính toán thật kĩ lưỡng và tôn trọng khán giả để được mọi người chấp nhận trong vai trò là một ca sĩ” - Người đẹp bộc bạch.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

NTK Văn Thành Công đến chia vui cùng Quỳnh Thy.

Chung Thương (S-Girls)

Băng Di

E-kip làm nên High On Your Love.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất