Âm Nhạc

Á hậu Kiều Loan thử sức hát Bolero nhưng lại khẳng định… 'Hip-hop never die'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Kiều Loan khiến fan thích thú khi khoe giọng hát Bolero.

Mới đây, Á hậu Kiều Loan đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi đăng tải đoạn clip hát… bolero lên trang cá nhân, dòng nhạc mà trước giờ cô nàng khá hiếm khi thể hiện. Điều đặc biệt là bản audio này được thực hiện tại phòng thu cá nhân của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình trong khi “chính chủ” vắng mặt.

Á hậu Kiều Loan thử sức hát Bolero nhưng lại khẳng định… 'Hip-hop never die'

Mặc dù được biết đến rộng rãi sau khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, thế nhưng Kiều Loan đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng ca hát. Tuy nhiên, lần này cô nàng lại quyết định hát bolero nên càng khiến cho người hâm mộ càng thêm phấn khích. Với chất giọng trong trẻo, khỏe khoắn, Kiều Loan đã thể hiện ca khúc Nối lại tình xưa với một phong cách khá mới lạ. Dù không thể gọi là xuất sắc, thế nhưng cô nàng đã rất cố gắng để hoàn thành trọn vẹn phần thể hiện của mình.

Dưới phần bình luận, Kiều Loan cho biết bản thân mình dành tình cảm đặc biệt cho ca khúc này vì thường xuyên song ca với ba. Chia sẻ chân thành nhưng đầy đáng yêu của Kiều Loan đã nhận về nhiều phản hồi từ khán giả, đa phần đều dành cho cô nàng những lời khen ngợi vì sự đáng yêu, lầy lội khi hát bolero.

Clip: Á hậu Kiều Loan hát bolero.

Mặc dù chưa hề tuyên bố muốn lấn sân ca hát, nhưng mỗi lần Kiều Loan thể hiện tài lẻ này của mình là mỗi lần được khán giả quan tâm. Ngoài việc được nhìn thấy những người đẹp “tung hoành” trên các sàn diễn, thì về khía cạnh âm nhạc, hát hò cũng được khán giả quan tâm không kém.

Khán giả vẫn luôn trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc từ Kiều Loan.

Xem thêm: Clip: Lương Thùy Linh 'tương tác mạnh' khi xem Á hậu Kiều Loan trình diễn cực sung trên sân khấu ca nhạc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất