Âm Nhạc

Á hậu Kiều Loan 'nhập hội' fan ITZY, dance cover Wannabe 'ngọt sớt' khiến fan bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngoài xinh đẹp, hát ổn, Kiều Loan nay đã chịu khoe luôn khả năng vũ đạo ấn tượng không kém.

Á hậu Kiều Loan có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những khán giả quan tâm đến các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước. Bên cạnh nhan sắc, khả năng ứng xử đã được công nhận, thì Kiều Loan còn gây ấn tượng với người hâm mộ với năng khiếu âm nhạc “rất gì và này nọ”. Nếu như trước đó, Kiều Loan từng khiến fan say sưa vì những bản cover thì mới đây, cô nàng đã làm cho fan Kpop bất ngờ khi cover dance Wannabe của ITZY.

Á hậu Kiều Loan dance cover Wannabe ITZY.

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi mà Kiều Loan khoe khả năng vũ đạo của mình, nhất là với ca khúc sôi động, đầy tiết tấu như Wannabe. Sở hữu lợi thế về hình thể của một người mẫu, thế nên Kiều Loan đã tỏ ra rất tự tin khi khoe đường cong trong bộ trang phục khỏe khoắn.

Mặc dù không phải là một vũ công chuyên nghiệp, thế nhưng cô nàng đã thể hiện được những động tác vũ đạo một cách dứt khoát, khá nhớ bài và đúng nhịp nhạc. Có thể thấy được rằng, dù phải đứng cạnh một “người thầy” hướng dẫn, nhưng Kiều Loan vẫn tỏ ra không hề kém cạnh và vẫn rất “tỏa sáng”.

Dưới phần bình luận, nhiều fan Kpop đã bày tỏ sự bất ngờ khi Kiều Loan có khả năng dance cover Kpop ấn tượng thế này. Cũng không ít ý kiến đặt ra nghi vấn phải chăng Kiều Loan cũng là một “fan ngầm” của nhạc Kpop mà mãi đến hôm nay mới bộc lộ.

Là một nàng Hậu trẻ tuổi, thế nên việc Kiều Loan có sở thích, cập nhật các xu hướng “hot hit” là chuyện không có gì quá khó hiểu. Thế nhưng đa phần khán giả đều công nhận rằng, Kiều Loan có kha khá tố chất để “lấn sân” ca hát: Nhan sắc xinh đẹp, giọng hát khá ổn và khả năng vũ đạo vừa khoe cũng ấn tượng không kém. Liệu trong tương lai, khán giả sẽ được nhìn thấy Kiều Loan debut với vai trò của một ca sĩ thì sao?

Xem thêm: Á hậu Kiều Loan thử sức hát Bolero nhưng lại khẳng định… 'Hip-hop never die'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất