Âm Nhạc

'Mặt trận' nhóm nhạc Vpop nửa cuối 2017: Fan sắp hết kiên nhẫn để chờ rồi!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau 6 tháng đầu năm khá im ắng, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự bùng nổ của 5 nhóm nhạc dưới đây vào những tháng còn lại của năm.

2016 là năm đánh dấu sự vụt sáng của các nhóm nhạc trẻ ở Vpop. Không chỉ có ngoại hình đẹp, những boygroup, girlgroup này còn có chất giọng tốt và khả năng vũ đạo điêu luyện. 6 tháng đầu 2017, tuy một trong số đó đã kịp thêm vào sự nghiệp của mình vài sản phẩm chất lượng đáng chú ý. Nhưng để người hâm mộ thấy một sự bùng nổ từ các nhóm nhạc trẻ này thì câu trả lời chắc chắn là chưa có. Và dưới đây là 5 cái tên khiến fan sắp mất hết kiên nhẫn để chờ đợi. Cùng xem họ là ai và họ đã làm gì khiến fan phải mong ngóng sự trở lại đến vậy:

Lip B

Lip B là một trong những “gà chiến” nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Sau khi ghi dấu ấn tại chương trình The Remix 2017, nhóm vừa cho ra mắt MV mới mang tên Anh ơi anh à. Đây sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của Lip B khi các thành viên hóa thân thành 4 cô nàng retro trẻ trung, tươi mới.

Không chỉ có lợi thế về nhan sắc, Lip B còn vượt trội ở nhiều khía cạnh khác như ca hát, vũ đạo, phong cách trình diễn cuốn hút.

MV Anh ơi anh à

Tuy sản phẩm mới được đầu tư chỉn chu, nhưng có vẻ trên MV này lại khá im ắng trên “mặt trận” truyền thông lẫn mạng xã hôi. Các fan cần ở 4 cô nàng Lip B một dấu ấn rõ nét hơn nữa trên thị trường nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Hy vọng không chỉ có Anh ơi anh à, Lip B sẽ liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc vào nửa cuối năm để người hâm mộ không phải ngày nhớ đêm mong.

MONSTAR

MONSTAR với 3 thành viên Nicky, Key, Grey-D đang chiếm được vô số sự yêu mến của khán giả trẻ bởi phong cách hiện đại cũng như tài năng vượt trội ở mỗi thành viên nhóm. 6 tháng đầu năm, MONSTAR đã kịp cho ra mắt những MV đạt nhiều lượt view trên các trang mạng xã hội.

Gần đây nhất, nhóm thực hiện MV Và tôi hát nhận sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hiện sản phẩm âm nhạc này cán mốc hàng triệu lượt view Youtube và các trang nghe nhạc uy tín.

MV Và Tôi Hát

Thời gian gần đây MONSTAR có phần im ắng hơn. Nhiều fan đặt câu hỏi liệu 3 anh chàng có đang “ém” hàng để bùng nổ vào cuối năm 2017 với những bản hit mới toanh. MONSTAR hiện đã “gom” được một lượng fan đủ nhiệt huyết, tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường với hình ảnh tươi mới và khả năng vũ đạo điêu luyện. Tất cả những gì 3 chàng trai cần thực hiện “ngay và luôn” là sớm cho ra 1 “new hit” để khẳng định chỗ đứng của mình.

Uni5

Cũng như MONSTAR, Uni5 đi theo mô hình nhóm nhạc Kpop. Sản phẩm đầu tay của nhóm - C’Mon nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ.

Uni5 đang được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Vpop.

MV C'mon

“Gà chiến” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã vắng mặt trên “bản đồ” Vpop suốt mấy tháng sau phim ngắn Khóc bằng nụ cười (phát hành từ tháng 1/2017). Song, nhóm vẫn kín lịch chạy show không ngừng nghỉ. Tuy vậy người hâm mộ vẫn cần lắm được nhìn thấy Uni5 lung linh trong từng khung hình MV. Các chàng Uni5 chần chờ gì mà không có lời đáp cho sự mong mỏi của các fan nữa nhỉ?

S Girls

S Girls hiện đang là một nhóm nhạc tiềm năng của Vpop, được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương tạo ra từ các “mảnh ghép” khác nhau trước khi xuất hiện ở cuộc thi X-Factor 2016.

4 thành viên xinh đẹp của S Girls.

Tự Tin (Wake Up) - S Girls

Gần 1 năm sau cuộc thi, tên tuổi của SGirls vẫn chưa thực sự nổi bật trên thị trường âm nhạc. Mới đây, 4 cô gái đã cho ra mắt MV đầy cá tính - Tự Tin (Wake Up). Sở hữu ngoại hình bắt mắt, khả năng live cực ổn cùng vũ đạo sexy, hy vọng S Girls sẽ đem đến cho công chúng một sự bứt phá ngoạn mục vào những tháng cuối năm 2017 của Vpop.

LIME

LIME được thành lập từ năm 2015 sau một cuộc thi truyền hình thực tế. Song, nhóm vẫn là cái tên khá mới trong showbiz Việt. 3 cô gái đã có màn trở lại hoành tráng nhờ thành công của MV Baby Boo. Hiện, LIME đang nhận được sự ủng hộ của khán giả và có một lượng fan nhất định.

Trong suốt 2 năm ẩn mình, ít ai biết những cô gái LIME được đưa sang Hàn Quốc để huấn luyện, học hỏi và trải nghiệm ngành công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á này.

MV Baby Boo

Sau quãng thời gian du học, 3 cô gái liên tục cập nhật hình ảnh mới trên fanpage của nhóm. Những úp mở về hình ảnh, giai điệu đậm chất Hàn đang thu hút sự chú ý của các khán giả trẻ. Sau sự ra mắt của Baby Boo, fan đang mong chờ LIME sẽ tiếp tục tung ra thị trường âm nhạc những sản phẩm tốt nhất trong chặng “nước rút” cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất