Âm Nhạc

95% kết quả bình chọn áp đảo: Jack chính là nam tân binh xuất sắc nhất Vpop 2019 tính đến thời điểm hiện tại

An Chi
Chia sẻ

Với loạt thành tích ấn tượng từ khi ra mắt, không khó để thấy Jack đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Năm 2019 được coi là “thời điểm vàng” khi đón chào rất nhiều nam tân binh Vpop xuất hiện trên “đường đua” âm nhạc. Nếu như những nghệ sĩ “đàn anh” luôn khiến người hâm mộ háo hức và hồi hộp chờ đón loạt “đứa con” chất lượng thì các sản phẩm âm nhạc debut của dàn tân binh Vpop này lại đem đến làn gió mới tô điểm thêm vào bức tranh âm nhạc muôn màu muôn vẻ.

Ngay sau khi bài viết Dàn nam tân binh Vpop 2019: Ai là người khiến bạn bị 'hạ gục'? lên sóng, đã có hàng nghìn độc giả của Saostar đã rất quan tâm và tham gia bình chọn xem nam tân binh Vpop nào “được lòng” khán giả nhất. Và trong danh sách 5 tân binh ra mắt Vpop trong năm 2019, chàng ca sĩ Jack đã xuất sắc chiếm phần trăm tỉ lệ bình chọn áp đảo với con số… 95%. Kết quả áp đảo này cho thấy rằng, chủ nhân bản hit trăm triệu view Hồng nhan có khối lượng fan “khủng” như thế nào.

Jack xuất sắc sở hữu cho mình 95% lượt bình chọn cho câu hỏi nam tân binh Vpop nào khiến khán giả bị “hạ gục” nhiều nhất.

Nhìn lại thành tích của Jack khi mới debut solo trong 5 tháng qua, có thể thấy kết quả này cũng không có gì quá bất ngờ. Bởi lẽ, ra mắt 5 tháng với 5 sản phẩm âm nhạc nhưng ở đâu có Jack là ở đó có thành tích “khủng” đem về. Sản phẩm đầu tiên chính là ca khúc Hồng nhan và cũng là ca khúc đầu tiên đem về thành tích 100 triệu lượt xem trong sự nghiệp của Jack chỉ sau 3 tháng phát hành.

Khoảnh khắc cán mốc 100 triệu view của ca khúc Hồng nhan.

MV Hồng nhan

Sau Hồng nhan, tiếp tục đến ca khúc Bạc phận cũng nhanh chóng nhận được thành tích tương tự thậm chí chỉ trong thời gian nhanh “chóng mặt”. Theo đó, ca khúc này chỉ mất 2 ngày đã dẫn đầu tab thịnh hành với hơn 3 triệu lượt xem và cũng chỉ mất chỉ mất 1 tháng 17 ngày để đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Chỉ mất 1 tháng 17 ngày để Bạc phận thu về thành tích tương tự Hồng nhan.

MV Bạc phận

Sao em vô tình Sóng gió chỉ ra mắt cách nhau 2 tháng nên sự chú ý của khán giả dành cho sản phẩm Sóng gió cũng nhiều hơn đáng kể. Ngay từ khi chỉ vừa phát hành không lâu, MV này đã thực sự “gây bão” khắp mọi mặt trận. Bằng chứng là sau 16 tiếng 30 phút, sản phẩm âm nhạc Sóng gió từ Jack và K-ICM đã xuất sắc đạt “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 5,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau 16 tiếng 30 phút, ca khúc đã xuất sắc vươn lên vị trí top 1 trending Youtube.

Qua hình thức Youtube Premiere, MV Sóng gió đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 181,755 người xem cùng lúc. Với con số này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giớiđược ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Theo đó Sóng gió đã vượt qua số người xem trực tiếp MV Zimzalabim của Red Velvet (172,802 view) và đang đứng sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với thank u, next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view).

Tại thời điểm công chiếu, Sóng gió ghi nhận số lượt view là 181,755 người xem.

MV Sóng gió

Sản phẩm gần nhất của Jack và K-ICM là phim ngắn Sóng gió cũng chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình. Không chỉ thu hút lượt xem tại thời điểm công chiếu là 677 nghìn view mà phim ngắn này cũng chỉ mất hơn 4 ngày để đạt được top 1 trending cùng gần 16 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau hơn 4 ngày ra mắt, phim ngắn Sóng gió đã chính thức đạt top 1 trending Youtube.

Phim ngắn Sóng gió

Với sự mến mộ của lượng fan “khủng” như vậy, không lý do nào mà anh chàng Jack không sản xuất ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa dành cho khán giả. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Jack trên chặng đường sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất