Âm Nhạc

88% độc giả đứng về phía Jack, K-ICM bị 'lơ đẹp' dù liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cuộc bầu chọn trước đó đã mang về kết quả không quá bất ngờ đối với khán giả quan tâm K-ICM và Jack.

Sóng gió - K-ICM và Jack

Trong bài viết: “Loạt sản phẩm 'đánh lẻ' hậu ồn ào từ K-ICM và Jack: Bạn chọn về team ai?”, SAOstar đã thực hiện một cuộc bầu chọn nhỏ dành cho độc giả nhằm tìm hiểu “thị hiếu” khán giả về những ca khúc từ 2 anh chàng này. Đây chắc chắn là một cuộc bầu chọn khó khăn, bởi K-ICM và Jack đều có những sản phẩm chất lượng, hợp với “gout” của từng khán giả.

Và sau thời gian “chạy đua” bỏ phiếu, kết quả cuộc bầu chọn đã gọi tên người chiến thắng là Jack với tỉ số áp đảo. Dù lượng sản phẩm ra mắt trong thời gian qua ít hơn K-ICM, nhưng giọng ca Sóng gió vẫn chứng tỏ được sức hút khủng của bản thân.

Trong 5 sản phẩm được đưa ra, Là 1 thằng con trai của Jack dẫn đầu với 58% số phiếu bầu và demo Đom đóm xếp thứ 2 với 30%. Đây có lẽ là kết quả không quá khó đoán khi mà trước đó, 2 sản phẩm từ Jack ngay sau khi ra mắt đã nhận về loạt thành tích ấn tượng trên mặt trận nhạc số lẫn lượt xem Youtube. Hiện tại, Là 1 thằng con trai vẫn còn đang nằm trong top trending Youtube với lượt xem đã vượt 60 triệu, 2.5 triệu lượt like và hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Trái với Jack, K-ICM dù rất siêng ra sản phẩm nhưng trong cuộc bầu chọn này, anh chàng lại bị… bơ đẹp. Cần một lý do (4%), If You Love Me (3%) và Đừng chờ (5%) là lượng phiếu bầu mà độc giả dành cho K-ICM trong cuộc bầu chọn. Có thể thấy được, sau ồn ào với Jack, sức ảnh hưởng của K-ICM trong lòng khán giả đã giảm đi rõ rệt, nếu không muốn nói đang mức báo động.

Tuy nhiên, xét về một phương diện tích cực hơn, K-ICM và Jack vẫn có chỗ đứng nhất định với con đường mà mình theo đuổi. Nếu Jack đang “bành trướng” ở mảng nhạc số, MV thì K-ICM cũng là cái tên sáng giá của giới producer. Và chắc chắn, mỗi người sẽ có sự ủng hộ, hậu thuẫn vững chắc từ cộng đồng fandom của mình.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: MV nằm top trending này có một pha 'cà khịa' thẳng mặt ồn ào K-ICM và Jack

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất