Âm Nhạc

80% độc giả bầu chọn 'Shallow' (Lady Gaga) #1 Billboard Hot 100 - nhưng sự thật không hề như mong muốn

Lang Hoa
Chia sẻ

Tuy nhiên, kết quá của cả hai vẫn đang rất sát sao, chưa thể kết luận được bất kì điều gì cả!

Trong bài viết Lady Gaga - Ariana Grande cùng cuộc 'tử chiến' giành #1 Billboard Hot 100: 'Shallow' hay '7 Rings' sẽ lên ngôi Quán quân? SAOStar đã đặt ra một câu hỏi: Bạn nghĩ ai sẽ là Quán quân Billboard Hot 100 tuần sau? Sau một thời gian bình chọn, kết quả đã có cho chúng ta!

Xin chúc mừng Shallow cùng Lady Gaga với chiến thắng cực kì áp đảo: 80% so với 20% của Ariana Grande với 7 Rings.

Màn trình diễn Shallow tại Oscar 2019.

Sau khi chiến thắng giải Oscar cho hạng mục “Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất” cùng màn trình diễn đầy thăng hoa với Bradley Cooper tại đêm trao giải, hiệu ứng từ ca khúc Shallow tạo được sau đó không thể nghĩ bàn. Ngay lập tức, ca khúc đã leo trở lại lên vị trí #1 iTunes US cho đến tận thời điểm hiện tại.

7 Rings đã cán mốc trên 200 triệu lượt view.

7 Rings cũng không hề kém cạnh khi đã có tuần lễ thứ 5 thống trị trên BXH Billboard Hot 100, bên cạnh đó, lượng stream đổ dồn về cho 7 Rings vẫn luôn giữ ở một con số rất lớn và vô cùng ổn định.

Billboard Hot 100 sắp tới sẽ là một cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa hai ca khúc Shallow của Lady Gaga và 7 Rings của Ariana Grande. Nếu như 7 Rings là trận chiến khốc liệt để bảo vệ và giữ vững vị trí Quán quân Billboard Hot 100 thì với Shallow, đây cũng là một cuộc chiến “sinh tử” để lần đầu tiên mang về cho Lady Gaga vị trí đầu bảng BXH Billboard Hot 100 sau 7 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại có vẻ như đang không mấy nghiêng về Shallow, khi rất nhiều chuyên trang dự đoán, 7 Rings sẽ tiếp tục có tuần lễ thứ 6 đứng đầu BXH Billboard Hot 100 nhờ vào lượng stream quá “kinh khủng”. Shallow có lẽ sẽ phải ngậm ngùi đứng ở vị trí Á quân. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ cho đến khi có kết quả chính thức từ Billboard, chúng ta hãy chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất