Âm Nhạc

8 ca khúc không phải ai cũng biết của Ariana Grande: Nghe thử và bạn sẽ ước được biết 'tiểu diva' sớm hơn

Tọa Khang
Chia sẻ

Đừng mãi nghe "7 Rings", những ca khúc sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn "nghiện" không kém.

Ariana Grande là một trong những cái tên rất phổ biến trong làng nhạc Pop hiện nay. Sau các hit “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc như Problem, Bang Bang, Break Free và gần đây nhất là 7 Rings, sự nghiệp và vị thế của “tiểu diva” từ đó càng ngày càng được khẳng định và phát triển, cô nàng còn được mệnh danh là “nhân vật khởi đầu xu hướng” của nhạc Pop bởi vì mỗi các ca khúc Ariana tung ra đều được xuất hiện trên top 10 của BXH âm nhạc quốc tế.

Âm nhạc của Ariana luôn được các BXH hay các chương trình radio ưu tiên phát sóng.

Tuy nhiên, không có nghĩa là những sản phẩm chẳng may không leo lên được BXH của cô nàng không đáng để thưởng thức. Vì âm nhạc của Ariana khá đa dạng, từ những ca khúc trong album đến những bản kết hợp với những ngôi sao khác hay những sản phẩm remix, cô nàng luôn có những sáng tác dành cho những thính giả kén chọn nhất. Sau đây là 8 ca khúc bạn ước đã biết sớm hơn của “tiểu diva” Ariana Grande.

Ariana Grande - Honeymoon Avenue (2013)

Ca khúc mang chất ủy mị và tinh tế. Nếu như bạn là fan của nhạc giao hưởng thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ca khúc Honeymoon Avenue.

Ariana Grande - Why Try (2014)

Một bài hát đậm chất Pop nhưng vẫn mang một sắc thái nhẹ nhàng và mới mẻ. Why Try là một trong những ca khúc đồng hợp với màu sắc của album My Everything của cô nàng “tiểu diva” nhất.

Ca khúc Why Try.

Ariana Grande - My Everything (2014)

Có rất ít nghệ sĩ nhạc pop trong năm 2016 có thể gửi gắm hết những cảm xúc vào bài hát một cách bộc bạch nhưng Grande đã làm được điều đó, cô nàng đã biến một bản ballad piano cổ điển thành một ca khúc lấy đi khá nhiều nước mắt của người nghe.

Ca khúc My Everything.

Ariana Grande - Be My Baby (2014)

Trong bài hát này, Ariana đã mời Cashmere Cat cùng hợp tác sáng tạo nên sản phẩm Be My Baby, mang lại cho nó một sự tinh tế, nhẹ nhàng và “bóng loáng” của nhà đồng sáng tác Na Uy.

Ca khúc Be My Baby.

All My Love, Major Lazer feat. Ariana Grande & Machel Montano (2014)

Sau những ca khúc Pop cổ điển của mình, Ariana quyết định cho thêm một làn gió mới vào sự nghiệp của mình với ca khúc EDM này. Với sự hợp tác từ các ngôi sao nổi tiếng như Major Lazer và Machel Montano, sau khi ca khúc này được xuất bản thì ngay lập tức nó đã đạt top trong BXH âm nhạc quốc tế tuy nhiên tiếng tăm của nó vẫn rất ít người biết tới.

Ca khúc All My Love.

Ariana Grande - Wit It This Christmas (2015)

Một trong những sáng tác nổi tiếng của Ariana về những ngày lễ. Với những giai điệu nhẹ nhàng, lời nhạc sâu lắng thì ca khúc này chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu trong những ngày Giáng Sinh.

Ca khúc Wit It This Christmas.

Ariana Grande - Knew Better/Forever Boy (2016)

Một trong những sáng tác đến từ album Dangerous Woman. Bản nhạc với chất nhạc R&B và chất giọng thanh thoát của Ariana, ca khúc khá dễ dàng khiến cho người nghe “nghiện” vì sự kết hợp độc đáo này.

Ca khúc Knew Better/ Forever Boy.

My Favorite Part, Mac Miller feat. Ariana Grande (2016)

Một bản song ca ngọt ngào giữa Ariana và nghệ sĩ quá cố Mac Miller. Với giai điệu jazz nhẹ nhàng và thư giãn, bài hát khiến cho người nghe không khỏi nhấn replay nhiều lần.

Ca khúc My Favorite Part.

Sao nào? Rõ ràng, ngoại trừ các single nổi đình nổi đám đi kèm MV hoành tráng, thì 8 ca khúc kể trên của Ariana Grande có “hạ gục” bạn từ những nốt nhạc đầu tiên chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất