Âm Nhạc

8/9 thí sinh từ show Idol School của Mnet đã được chọn trước, hơn 3000 thí sinh casting chỉ là giả!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, sau khi điều tra nghi án gian lận của hai nhóm nhạc bước ra từ hai chương trình sống còn của Mnet lần lượt Produce 48 và Produce 101 X, cảnh sát đã tiếp tục điều tra một chương trình thực tế nữa từ nhà sản xuất này - Idol School

Mới đây, sau khi điều tra nghi án gian lận của hai nhóm nhạc bước ra từ hai chương trình sống còn của Mnet lần lượt Produce 48 và Produce 101 X, cảnh sát đã tiếp tục điều tra một chương trình thực tế nữa từ nhà sản xuất này - Idol School. Và một lần nữa, người hâm mộ Kpop phải bất ngờ khi 8/9 thí sinh được chọn từ show này đã được chốt từ trước vòng casting.

Cụ thể hơn, vào ngày 7/10, DongA Ilbo đã đưa tin một cựu thí sinh 'A' từ chương trình thực tế của Mnet - 'Idol School' đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với báo rằng 8 trong số 9 thành viên chính thức từ fromis_9 đã ký hợp đồng độc quyền với CJ E&M trước khi có số phiếu bầu cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc 3000 thí sinh tham gia vòng casting chỉ là bình phong do Mnet dựng ra.

Thực tập A tiết lộ; “Tôi không biết gì về điều này khi mới tham gia chương trình, nhưng sau đó khi chúng tôi bắt đầu sống chung, tôi phát hiện được từ chính các thực tập sinh rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền (với CJ E&M).”

Cô cũng chia sẻ rằng 3000 thực tập sinh đầu tiên tham gia chương trình đã không có cơ hội ngay từ đầu, vì 37 trong số 41 thí sinh có mặt trong chương trình thậm chí chưa trải qua các buổi thử giọng sơ bộ.

Cô nói: “Số người thực sự tham gia các buổi thử giọng sơ bộ, bao gồm cả bản thân tôi, chỉ có bốn người. Các nhà sản xuất của chương trình ban đầu nói với tôi rằng tôi cũng không phải tham gia, nhưng sau đó họ đã rút lại tuyên bố và nói: “Khuôn mặt của bạn đã quá nổi tiếng, vì vậy nếu bạn không tham gia buổi thử giọng thì mọi người sẽ nghi ngờ”, và sau đó bảo tôi đi thử giọng.”

Trước khi xuất hiện trên Idol School, thực tập sinh A cũng đã tham gia mùa đầu tiên của Produce 101. A còn tiết lộ rằng cô chứng thực rằng một trong những giám khảo đã nhận được một ghi chú bí mật từ các nhà sản xuất nói rằng “anh ấy không nên chọn tôi.”

Fromis_9 - MV LOVE BOMB

Sau những nghi ngờ về hệ thống bầu chọn bất công trong Produce X 101, sự nghi ngờ tương tự đối với các phần trước của Produce 101 và 'Idol School' đã liên tục được thúc đẩy bởi một số cáo buộc. Việc đưa ra ánh sáng các thông tin này sẽ giúp lấy lại công bằng cho những thực tập sinh không có cơ hội debut.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất