Âm Nhạc

8/3 rồi, các chị em cùng nghe bài mới từ trai đẹp Mai Tiến Dũng và yêu đời lên nào!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nghe xong ca khúc này của Mai Tiến Dũng, hãy gạt hết buồn phiền và “quẩy” tưng bừng nhé.

Mai Tiến Dũng vừa có màn “đánh úp” Vpop 2018 đầy bất ngờ với món quà đặc biệt dành tặng chị em nhân ngày 8/3. Đó chính là bản Remix ca khúc Dance With Me - một sáng tác đầy sôi động từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Audio Dance With Me

Với những ca từ ý nghĩa, bài hát như lời nhắn gửi đến các chị em nhân ngày lễ dành riêng cho phái nữ: “Ở ngoài kia người đông vui, tại sao ngồi đó riêng mình thôi, ngày đang tới, cầm tay tôi cùng chạy vào trong nắng mới”.

Với bản phối mới toanh cực bắt tai từ “phù thủy” âm nhạc Hoàng Touliver, Dance With Me khiến các chị em một khi đã nghe là chỉ muốn diện ngay đầm xinh và đi “quẩy” tưng bừng!

Mai Tiến Dũng chia sẻ về món quà này: Dance With Me mang thông điệp hãy gạt hết mọi buồn phiền, âu lo để cùng nhảy lên, cùng đón ánh nắng mới sau những giông bão cuộc đời. Dũng hy vọng nửa kia của thế giới trong ngày lễ đặc biệt này, sẽ dành hết thời gian để chăm sóc bản thân, để yêu mình, yêu đời và may mắn sẽ luôn mỉm cười với họ”.

Được biết, sau bản Remix này, Mai Tiến Dũng sẽ chính thức khởi động chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2018 với một sản phẩm vô cùng chất lượng ngay đầu tháng 4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất