Âm Nhạc

#7YearsWithEXO - Hashtag trend no.1 toàn cầu: EXO là boygroup hạnh phúc nhất ngày hôm nay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây vậy mà đã tròn kỉ niệm 7 năm debut của các chàng trai EXO.

Nhóm nhạc nam EXO được debut vào ngày 8/4/2012, trực thuộc công ty SM Entertainment. Trải qua nhiều khó khăn khi một số thành viên rời khỏi nhóm cũng như những vụ lùm xùm không hay, đến nay, EXO đã chính thức ra mắt với công chúng được 7 năm. Để chúc mừng cho ngày kỉ niệm này, các fan của EXO trên thế giới đã thực hiện hành động ý nghĩa để gửi lời nhắn nhủ của mình đến thần tượng.

Nhóm EXO đủ 9 thành viên.

MV Tempo của EXO.

Trước khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, 3 chiếc hashtag #7YearsWithEXO, #7ogetherWithEXO, và #EXO7thAnniversary đã giành được ba trong số bảy vị trí hàng đầu trong danh sách lượt trend thịnh hành trên Twitter. Và đến sáng nay, chiếc hashtag #7YearsWithEXO đã vương lên trở thành trend No.1 toàn cầu. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của nhóm trong 7 năm qua kèm những lời nhắn đặc biệt cùng chiếc hashtag ý nghĩa ấy. Điều đó có thể thấy, EXO vẫn là nhóm nhạc luôn được người hâm mộ trân trọng và quý mến.

Ba chiếc hashtag được người hâm mộ dùng chúc mừng kỉ niệm 7 năm debut của EXO.

Một trong số 3 hashtag trở thành trend No.1 toàn cầu.

Ca khúc debut của EXO - MAMA.

Các thành viên EXO cũng kỷ niệm ngày đặc biệt của nhóm bằng cách chia sẻ một bài hát mà họ muốn nghe cùng với người hâm mộ của mình. Đa số các bài được các thành viên chọn đều nằm ở những album đầu tay của nhóm như nhắc lại về quá khứ, nơi mà họ bắt đầu đến với người hâm mộ.

Các ca khúc mà 9 thành viên EXO lựa chọn gửi đến người hâm mộ.

9 thành viên EXO trên sân khấu concert.

Chúc cho EXO sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp đến của nhóm!

Ca khúc Growl làm nên tên tuổi của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất