Âm Nhạc

7 single - 4 MV: Một khi Bảo Thy trở lại là lợi hại gấp ngàn lần!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không những vậy, các giải thưởng âm nhạc trong năm nay cũng lần lượt gọi tên nữ ca sĩ xinh đẹp.

Nếu điểm mặt sao Vpop có những bước tiến vững chắc, mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua, có lẽ nhân vật đầu tiên cần được nhắc đến chính là Bảo Thy. Đây không phải là một cái tên mới lạ, mà ngược lại đã từng một thời bùng nổ và gây dấu ấn đậm sâu với giới trẻ thế hệ 8x, 9x. Thế nhưng, sự trở lại trong 2016 sau vài năm vắng bóng thật sự khiến giới truyền thông phát… “sợ” vì cô hoạt động không ngừng nghỉ với loạt sản phẩm mới lên đến con số: 7 single, 4 MV.

Bảo Thy không comeback thì thôi, chứ đã trở lại sẽ không phải dạng vừa.

Đầu tháng 12/2015, nữ ca sĩ chính thức đánh dấu sự quay trở lại sàn đấu Vpop bằng MV ca khúc mới I'm Sorry Babe sau thời gian dài vắng bóng.

I'm Sorry Babe

MV Con tim anh nằm đâu ra mắt tiếp theo vào tháng 3/2016. Ca khúc với nội dung “chạm” đến chủ đề mà giới trẻ đang rất quan tâm: Ngoại tình. Cùng MV được xử lý hậu kì khá kĩ lưỡng với sự góp mặt của mỹ nam Võ Cảnh chính là điểm cộng thứ 2 làm nên thành công cho MV này.

Con tim anh nằm đâu

2016, giọng ca Công chúa bong bóng tự tin thể hiện ở vai trò: Singer/songwriter bằng loạt ca khúc do chính cô tự sáng tác. Mở đầu với Lonely, bản nhạc với giai điệu trẻ trung, vui tươi mà cô dành tặng cho chính mình trong dịp đặc biệt mừng tuổi mới.

Lonely 

Kế đến là sự quay trở lại với sở trường bằng bản ballad mong manh, đượm buồn Quay lưng đi. Viết về nỗi đau của cô gái sau khi kết thúc tình yêu, đây là ca khúc sâu lắng và cảm xúc nhất mà giọng ca này từng chắp bút.

Quay lưng đi

Từng tuyên bố sẽ không theo đuổi hình tượng sexy, thế nhưng cô nàng vừa khiến các fan bất ngờ bởi hình ảnh một Bảo Thy cực kỳ gợi cảm thần thái quyến rũ, ánh mắt cuốn hút cùng thân hình đồng hồ cát trong Give Me Your Love. Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, nữ ca sĩ Lonely “tự thú” rằng ở độ tuổi 28, cần có sự thay đổi như một người phụ nữ trưởng thành hơn, đằm thắm hơn.

Give Me Your Love

I Love You là sản phẩm “đinh” của cô nàng trong năm 2016, bởi “đứa con tinh thần” này được nữ ca sĩ chi mạnh nhất từ trước đến nay. Điểm ấn tượng nhất trong I Love You chính là phần kĩ xảo cho những cảnh quay ở xứ thần tiên trở nên huyền ảo hơn. Được biết, cô cùng ekip đã mất đến 30 ngày chỉ để hoàn thành giai đoạn này.

MV I Love You

Vẫn là nhạc phẩm về tình yêu nhưng Yêu nhau dài lâu của Only C và Bảo Thy lại mang màu sắc khác - những cảm xúc hạnh phúc trong tình cảm lứa đôi. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng phần ca từ ý nghĩa, bài hát nhanh chóng được khán giả chú ý sau thời điểm phát hành. Có vẻ như cặp đôi nghệ sĩ này khá có duyên với nhau khi lần lượt những sản phẩm cả 2 cùng thực hiện đều được công chúng yêu mến, ủng hộ nhiệt liệt.

Yêu nhau dài lâu

Sau một năm tung hoành Vpop với 6 single liên tiếp tiếp tục giới thiệu tới khán giả sản phẩm mà cô nàng tâm huyết nhất: Lollipop. Theo đuổi trào lưu EDM đang thịnh hành, ca khúc với giai điệu bắt tai, nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, khiến người nghe sẽ phải nhún nhảy không ngừng. Chưa hết, MV đậm chất mùa hè, đầy năng lượng thực hiện bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư với loạt hình ảnh đẹp không chê vào đâu được thật sự là một “bom tấn” của Vpop và là dấu kết đẹp cho một năm 2016 rực rỡ như chính Lollipop.

Lollipop

Sự tái xuất đầy ấn tượng của nữ ca sĩ cuối cùng cũng đã được ghi nhận bởi cho cuộc chạy đua danh hiệu Nữ ca sĩ của năm tại Yan Vpop 20 từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, so kè cùng những ngôi sao đình đám nhất hiện nay: Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm. Vượt qua 4 cái tên trên, Bảo Thy đã xuất sắc “ẵm” cúp sau những nỗ lực quay trở lại trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, tại giải thưởng ZMA, nữ ca sĩ cũng gom về cho mình đến 5 đề cử.

Mới đây nhất, MV mừng xuân vừa được tung ra để dành tặng khán giả, đồng thời mở hàng cho một năm 2017 thật “đỏ rực”. Chúc cho Bảo Thy sẽ có nhiều sản phẩm ấn tượng trong năm tới và đạt nhiều thành công tại cuộc thi The Remix 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất