Âm Nhạc

'7 Rings' chính thức vượt mặt 'Thank U, Next' trở thành ca khúc trụ hạng Billboard Hot 100 lâu nhất của Ariana Grande

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, 7 Rings chính là ca khúc thành công nhất của Ariana Grande tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, ca khúc 7 Rings đã chính thức vượt mặt Thank U, Next để trở thành ca khúc trụ hạng lâu nhất của Ariana Grande trên BXH Billboard Hot 100. Với 29 tuần liên tiếp góp mặt trong BXH này, 7 Rings đã xuất sắc xô đổ kỷ lục trước đó của Thank U, Next (28 tuần) - Ca khúc tưởng chừng như là đình đám nhất sự nghiệp của Ariana Grande.

7 Rings vượt mặt Thank U, Next trở thành ca khúc trụ hạng lâu nhất của Ariana Grande trên BXH Billboard Hot 100.

Thời điểm Ariana Grande “thả xích” Thank U, Next, ca khúc đã thật sự tạo nên một cơn địa chấn với làng nhạc thế giới. Độ phủ sóng của Thank U, Next ngay tại thời điểm công chiếu lớn tới nỗi đã khiến cho hệ thống máy chủ của Youtube bị khựng lại một vài phút vì lượng truy cập cũng như bình luận quá tải. Thank U, Next lúc đó đã trở thành một “con quái vật” nhạc số bành trướng trên mọi mặt trận cũng như liên tục nắm giữ ngôi đầu bảng của Billboard Hot 100 suốt 7 tuần liền. Với những thành công vang dội đạt được với Thank U, Next, nhiều người nhận định rằng đây chính là ca khúc thành công nhất sự nghiệp của Ariana Grande. Và mọi chuyện chỉ đúng cho đến khi 7 Rings được chào đời.

Thank U, Next tưởng chừng là ca khúc thành công nhất của Ariana Grande, tất cả chỉ đúng trước khi 7 Rings chào đời.

Với khởi đầu không mấy ấn tượng, thậm chí bị đánh giá là bước thụt lùi so với Thank U, Next, 7 Rings thời điểm debut đã không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. Tuy nhiên tất cả mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt sau đó, 7 Rings bỗng dưng phất lên như diều gặp gió, lội ngược dòng một cách ngoạn mục và trụ vững ngôi đầu bảng Billboard Hot 100 8 tuần không liên tiếp. Mặc dù là sinh sau đẻ muộn so với Thank U, Next nhưng hiện tại trên Youtube lượt xem của 7 Rings đã nhanh chóng vượt mặt người anh em trước đó của mình.

7 Rings ra mắt và nhanh chóng tiêu diệt các kỷ lục trước đó của Thank U, Next.

Như vậy, 7 Rings đã vượt mặt Thank U, Next trên mọi mặt trận từ số tuần #1 cũng như số tuần xuất hiện trong Billboard Hot 100 và lượt xem trên Youtube. Thank U, Next cũng là một trong những album hiếm hoi khi có tận 3 single cùng xuất hiện tại 3 vị trí đầu của Billboard Hot 100.

Thank U, Next là album hiếm hoi khi có 3 single xuất hiện tại 3 vị trí đầu của Billboard Hot 100.

Xem thêm: Album Thank U, Next của Ariana Grande bất ngờ lội ngược dòng vào top 10 Billboard 200

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất