Âm Nhạc

'7 Rings' debut #1 Billboard: Chứng kiến cơn mưa kỷ lục 'dội xuống' từ Ariana Grande!

Minh Khôi
Chia sẻ

Cô nàng này quả là không thể đùa được rồi!

Billboard đã chính thức công bố: quán quân của BXH Billboard Hot 100 tuần này đã đường đường chính chính thuộc về 7 Rings của nàng tiểu diva đỏng đảnh Ariana Grande. Với thành tích này, Ariana Grande đã gom về cho mình rất nhiều kỉ lục đáng nể, và dù muốn hay không, chúng ta cũng phải ngả mũ trước cô nàng!

7 Rings hiện tại chuẩn bị cán mốc 100 triệu views!

Với thành tích này, Ariana Grande là nghệ sĩ thứ năm trong lịch sử có trên 1 ca khúc debut tại vị trí #1 Billboard Hot 100. Tính đến thời điểm hiện tại, Ariana Grande đã có 2 ca khúc debut tại #1 Billboard Hot 100: Thank U, Next và 7 Rings, san bằng kỉ lục với Justin Bieber, Drake và Britney Spears. Nữ nghệ sĩ có nhiều ca khúc debut tại #1 Billboard Hot 100 nhất hiện tại vẫn là thần tượng của Ariana - Mariah Carey.

Việc có một ca khúc leo lên vị trí quán quân BXH danh giá này đã là một điều cực khó, việc debut một ca khúc tại vị trí này thậm chí còn khó hơn, thế nên trong lịch sử 60 năm của Billboard, chỉ có 5 nghệ sĩ làm được điều này. Đây lại càng là một minh chứng rõ ràng về sức hút ngày càng lớn của nữ ca sĩ No Tears Left to Cry!

Có thể nói trong thời điểm hiện tại, khi các nữ ca sĩ đình đám khác như Taylor Swift, Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Adele,… đang tạm nghỉ ngơi để “dưỡng sức”, thì Ariana Grande dường như đang ở thế không có đối thủ ở Hollywood. Đặc biệt, với album Thank U, Next đang được dự định lên kệ vào ngày 08 tháng 02 sắp tới,những kỉ lục mới chắc chắn sẽ còn được thiết lập!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất