Âm Nhạc

7 nhóm nhạc Kpop mới và tài năng của Kpop: Mới đến độ mãi khán giả vẫn chưa biết!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi "nhóm nhạc đàn em" của 1 boygroup gen 2 từng nổi tiếng cũng nằm trong danh sách này...

Thời điểm hiện tại, trung bình cứ 1 tuần, ở Kpop lại có thêm 1 nhóm nhạc mới được debut. Tuy nhiên, với mức độ “dày đặc” các boygroup, girlgroup như hiện tại, việc có được sự chú ý của khán giả là một điều cực kì khó khăn, đặc biệt với những idol đến từ công ty nhỏ. Vậy nên, dù có thực lực, tài năng, nhưng những nhóm nhạc dưới đây vẫn chưa nhận được sự công nhận xứng đáng từ thị trường âm nhạc Hàn Quốc đầy khắc nghiệt.

1. IN2IT:

Nhóm nhạc 7 thành viên này debut vào ngày 26/10/2017 với mini album Carpe Diem cùng title track Amazing. Với năng lượng mạnh mẽ, chất nhạc pop sôi động, bắt tai, vui nhộn chắc chắn sẽ khiến bạn lập tức thêm vào list nhạc của mình ngay lần nghe đầu tiên.

MV Amazing

Ngày 26/7 vừa rồi, IN2IT đã trở lại với mini album thứ 2 - Into The Night Fever gồm 3 bài hát. Đến tháng 8, tại KCON LA 2018, với 2 bài hát Sorry For My EnglishSnapshot, các chàng trai đã khiến tất cả mọi người sửng sốt với khả năng hát live cực hay.

Phần biểu diễn IN2IT tại KCON LA vừa qua.

2. Good Day:

30/8 năm ngoái, C9 Entertainment cho debut nhóm nữ 10 thành viên mang tên Good Day. Tuy là nhóm tân binh nhưng nhiều thành viên trong girlgroup này đã hoạt động trong giới giải trí từ trước. Cô nàng Haeun “suýt” debut cùng nhóm nhạc 3 thành viên Littles; Heejin đạt hạng 3 tại Super Star K5; còn Bomin từng xuất hiện trong phim No Breathing với vai Jung Eun lúc nhỏ - nhân vật mà Yuri (SNSD) đóng chính.

Với giọng hát trong trẻo, cao vút, Heejin đã vượt qua rất nhiều thí sinh để đạt hạng 3 tại mùa thứ 5 của Super Star K.

Đến hiện tại, Good Day chỉ mới ra mắt 1 MV chính thức Rolly kể từ khi debut và chưa comeback lần nào. Vậy nên người hâm mộ đang rất nóng lòng được gặp lại các cô gái với sản phẩm âm nhạc mới.

MV Rolly với sự xuất hiện của Bae Jinyoung (Wanna One) trong vai trò cameo.

3. TRCNG (Teen Rising Champion in a New Generation)

TRCNG là “boygroup đàn em” của B.A.P, được debut bởi TS Entertainment. Ngày 10/10/2017, nhóm nhạc 10 thành viên này chính thức ra mắt với mini album đầu tiên New Generation. Spectrum - ca khúc chủ đề có giai điệu mạnh mẽ, thể hiện được những điểm mạnh về khả năng vocal và rap của tất cả các thành viên.

MV Spectrum

Nhóm đã có màn comeback đầu tiên vào tháng 1 với Wofl Baby. 8 tháng đã trôi qua, mong rằng sẽ sớm được thấy các chàng trai trở lại trong thời gian sớm nhất.

Màn biểu diễn ca khúc Wofl Baby khiến khán giả bị thu hút bởi năng lượng toả ra từ TRCNG và khả năng live của tất cả các thành viên.

4. Elris:

Debut ngày 1/6/2017 bởi Hunus Entertainment, nhóm nhạc 5 thành viên này thực sự có tất cả những đặc điểm cần thiết của một “girlgroup kẹo ngọt” ở Kpop: giọng hát trong trẻo, tươi vui; concept dễ thương; và hình ảnh đáng yêu của các thành viên! MV debut We, First lấy cảm hứng từ Alice In Wonderland khiến người xem như lạc vào thế giới thần tiên và “đổ gục” bởi vẻ ngoài “lung linh” của cả 5 cô gái.

MV We, First

Vừa trở lại vào 28/6 với một single mùa hè Summer Dream, Elris vẫn theo đuổi hình tượng kẹo ngọt, đem lại cảm giác tươi trẻ, sảng khoái, đúng chất “summer vibe” cho người xem. Dù mùa hè đã trôi qua nhưng hãy tìm nghe bài hát này ngay đi nhé, chắc chắn bạn sẽ “nghiện” đấy!

MV Summer Dream

5. VICTION:

Được quản lí bởi Plan A Entertainment, 7 chàng trai chính thức bước vào đấu trường Kpop vào ngày 9/9/2016 bằng mini album New World. Tiếp đó, Viction cũng đã cho ra mắt thêm 3 mini album cực hay khác. Trước khi debut, khán giả đã được biết các thành viên qua Me & 7 Men của Mnet - chương trình thực tế về quá trình chuẩn bị từ trainee thành idol của nhóm.

Tập 1 Me & 7 Men

Với bản ballad nhẹ nhàng Time Of Sorrow vừa được phát hành vào tháng 5, VICTION đã chinh phục người nghe bởi âm nhạc mang hơi hướng xưa cũ, hoài niệm. Sân khấu hằng tuần của các chàng trai cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì khả năng hát live và vũ đạo tuyệt vời.

Một trong những màn biểu diễn Time Of Sorrow trên Show Champion

Nhìn chung, điểm duy nhất còn thiếu ở 5 nhóm này chính là một bản hit. Với ngoại hình và tài năng sẵn có, nếu như may mắn được khán giả biết đến rộng rãi nhờ một sản phẩm nào đó, chắc chắn sự nghiệp của họ sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Ngọc Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất