Âm Nhạc

7 giả thuyết về vết sẹo của Suga (BTS) trong MV 'Daechwita'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tuần trước, Suga (BTS) đã bất ngờ trở lại với nghệ danh Agust D cùng với bản mixtape D-2. MV cho ca khúc chủ đề của nó - Daechwita đã nhận về cơn mưa lời khen nhờ sở dụng phù hợp các yếu tố cổ trang

MV Daechwita – Agust D.

Tuần trước, Suga (BTS) đã bất ngờ trở lại với nghệ danh Agust D cùng với bản mixtape D-2. MV cho ca khúc chủ đề của nó – Daechwita đã nhận về cơn mưa lời khen nhờ sở dụng phù hợp các yếu tố cổ trang kết hợp với cameo của Jungkook và Jin – hai hành viên cùng nhóm với nam ca sĩ. Ngoài ra, còn có rất nhiều giả thuyết trong MV và dưới đây là 7 giả thuyết hấp dẫn về vết sẹo của Suga.

Phá vỡ các quy tắc

Vết sẹo của Agust D (Suga) có thể đơn giản chỉ được tạo ra để tăng tính thẩm mỹ – giống như thứ mà V đã làm trong MV ON của BTS, nhưng những người hâm mộ hiểu biết về lịch sử lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Những ai đã xem loạt phim truyền hình Moon Lovers có thể đã biết rằng phụ nữ có sẹo sẽ không thể kết hôn với vua. Tương tự như vậy, những người đàn ông có vết sẹo sẽ không thể trở thành vua. Bằng cách lên ngôi và tự hào khoe vết sẹo của mình, Agust D đang phá vỡ các quy tắc được tạo ra.

Vị vua giả mạo

Người hâm mộ với con mắt “tinh tường” đã đưa ra giả thuyết rằng Agust D tóc vàng thực sự là một vị vua giả mạo. Giải thích cho giả thuyết này, một số người cho rằng vết sẹo của Agust D ‘tóc vàng’ còn khá mới, trong khi vết sẹo của Agust D tóc đen thì cũ hơn nhiều.

Agust D tóc vàng thực sự là một vị vua giả mạo.

Dựa theo Scarface 

Mixtape đầu tiên của Agust D có một bài hát tên là Tony Montana. Tên của nó được lấy từ tên của nhân vật chính trong bộ phim Scarface (Mặt sẹo). Một số người hâm mộ tin rằng vết sẹo của Agust D là một thứ được anh lấy cảm hứng từ bộ phim này.

Nhân vật chính của Scarface tên là Tony Montana.

Một đổi một

Trong hậu trường tạo ra MV Daechwita, Suga xác nhận rằng vị vua tóc vàng đã lên nắm quyền vào năm 2016. Agust D tóc đen có ý định cướp ngôi vua vào 2020. Vết sẹo của anh có thể tượng trưng cho khái niệm “một đổi một”. Điều này có nghĩa là một người từng bị thương sẽ trả thù bằng cách gây thương tích y hết cho kẻ thù. Vì cả hai Agust D đều có vết sẹo, liệu họ đã chiến đấu với nhau trong quá khứ?

Du hành thời gian

Theo người hâm mộ này, Jin không phải là thành viên duy nhất của BTS du hành thời gian. Điều gì sẽ xảy ra nếu Agust D tóc đen đến từ tương lai để ngăn chặn bản thân trong quá khứ tạo ra những sai lầm thảm khốc?

Agust D tóc đen đến từ tương lai để ngăn chặn bản thân trong quá khứ tạo ra những sai lầm thảm khốc?

Vết sẹo này đã được tạo ra trong quá khứ 

Những người hâm mộ nhạy bén đã phát hiện ra trong MV Agust D – sản phẩm solo đầu tiên của Suga phát hành vào 2016 có sự xuất hiện rất nhiều lần của một con dao. Nó vừa là cách để anh giải thoát nhưng cũng là dấu chấm hết cho cuộc đời của anh. Liệu vết sẹo của cả hai phiên bản Agust D đã bắt đầu xuất hiện từ đây?

Liệu vết sẹo của cả hai phiên bản Agust D đã bắt đầu xuất hiện từ 2016?

MV Agust D – Agust D.

Vết sẹo cũ và vết sẹo mới

Người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng vết sẹo của Agust D tóc vàng khá mới vì anh là vua trong quá khứ – thời điểm vết sẹo của anh chưa có thời gian để chữa lành. Còn Agust D tóc đen là đến từ tương lai nên vết sẹo của anh trông đã cũ hơn nhiều.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất