Âm Nhạc

Bài hát KPop 2019 hay nhất theo Melon: Quán quân thuộc về tân binh, bất ngờ với vị trí của Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều ca khúc KPop 2019 nổi bật xuất hiện trong danh sách do Melon chọn ra.

Năm 2019 là một năm nhộn nhịp của KPop với rất nhiều sản phẩm âm nhạc đến từ các nghệ sĩ, nhóm nhạc. Mỗi bài hát đều được đầu tư kĩ lưỡng để mang đến chất lượng âm nhạc tốt nhất cho khán giả. Mới đây, Melon nền tảng phát nhạc lớn nhất của Hàn Quốc đã phát hành thông qua tạp chí danh sách 7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon chọn ra.

7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon xuất hiện nhiều cái tên nổi bật.

Cụ thể, dẫn đầu danh sách 7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon thuộc về nhóm nhạc nữ tân binh ITZY. Ca khúc debut Dalla Dalla một lần nữa chứng minh được sức hút của mình khi có mặt ở vị trí đầu bảng. “Chúng tôi không thể nhớ bất kỳ bài hát debut nào trong những năm gần đây đã cho thấy sức mạnh và năng lượng lớn như Dalla Dalla”, Melon nói về ca khúc “làm mưa làm gió” của ITZY.

ITZY dẫn đầu danh sách.

ITZY với Dalla Dalla.

Tiếp đến, một tân binh khác cũng đã giành lấy vị trí thứ 2 của top 7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon. Đó chính là nhóm TXT cùng ca khúc debut Crown. Ngay từ những ngày đầu phát hành, sức trẻ và sự nhiệt huyết của TXT trong bài hát đã được khán giả đánh giá cao. Melon chia sẻ về ca khúc này như sau: “Crown đặc biệt ở chỗ nó cho thấy rõ định hướng phong cách của TXT thuộc nhóm nào. Đó là trẻ trung và đầy cool ngầu phi thường“.

Tân binh TXT.

Crown của TXT.

Chungha là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách với vị trí thứ 3. Ca khúc Gotta Go đã đưa Chungha đến với thứ hạng này. Gotta Go là một ca khúc nổi bật của năm 2019 bởi giai điệu và cả vũ đạo gây nghiện của nó. Melon đánh giá: “Nó mang lại cảm giác rất tinh tế. Chungha đã khiến toàn bộ bài hát trở thành một sự bùng nổ đặc biệt“.

Cô nàng Chungha.

Gotta Go của Chungha.

Hạng 4 của danh sách 7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon gọi tên các cô nàng AOA cùng ca khúc Sorry. Kể từ sau khi tham gia Queendom, sức hút của AOA tăng lên đáng kể và khi ca khúc Sorry được phát hành cũng đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo khán giả. Các cô nàng (G)I-DLE cũng có mặt trong danh sách ở hạng 5 với ca khúc Lion. “Độc lập là kho vũ khí mạnh mẽ nhất của phụ nữ và (G)I-DLE biết cách làm cho nó trở nên hấp dẫn. Lion, dù theo một nghĩa nào đó, bài hát là kết quả tự nhiên của một nhóm nhạc đi theo concept này“, Melon nói về (G)I-DLE cùng ca khúc mới.

Nhóm AOA.

Ca khúc Sorry của AOA.

Các cô nàng (G)I-DLE.

MV Lion của (G)I-DLE.

Trong khi đó, các cô nàng Twice dừng chân ở vị trí thứ 6 trong danh sách với Feel Special. Đây cũng là ca khúc đánh dấu màn comeback thứ 2 trong năm của Twice do chính chủ tịch JYP sáng tác cho nhóm. Và cuối cùng là nhóm Loona với Butterfly chốt sổ hạng 7 của danh sách 7 bài hát KPop hay nhất năm 2019 của Melon. Theo Melon: “Butterfly có sự thanh lịch và một thông điệp về việc bùng nổ mà không ranh giới nào cản được. Bài hát này là kết quả sự khao khát tiến bộ của nhóm”.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Nhóm Loona.

Loona với Butterfly.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ, nhóm nhạc đã có sản phẩm âm nhạc xuất sắc trong năm qua nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất