Âm Nhạc

6 MV KPop khiến bạn lập tức muốn xách vali lên và đi khắp thế giới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ bởi độ lung linh của khung cảnh trên khắp thế giới trong loạt MV KPop này.

Mùa hè đã tới, hãy cùng xem 6 MV KPop với bối cảnh hoàn toàn ở nước ngoài dưới đây để có thêm những sự lựa chọn hấp dẫn cho chuyến du lịch của mình:

Tonight - BigBang

MV được thực hiện tại Las Vegas với những bãi sa mạc trải dài cùng hàng loạt đèn biển báo sáng rực rất riêng. Có thể nói Tonight là một trong những MV ngoại cảnh đẹp và rực rỡ nhất của 5 chàng trai nhà YG.

MV1

Bối cảnh sa mạc ngập nắng ở Lasvegas trong MV của BigBang.

MV10

Tonight

I - TaeYeon

Giọng hát da diết của TaeYeon cất lên từ những giây đầu tiên trong I - mở ra một khung cảnh thiên nhiên bao la và hùng vĩ với thảm cỏ xanh cùng đường chân trời xa tít tắp. MV là hành trình khám phá miền quê New Zealand thơ mộng từ lúc mặt trời mọc cho đến khi hoàng hôn buông xuống.

MV3

TaeYeon nhỏ bé giữa cảnh vật tại miền quê New Zealand hùng vĩ.

MV4

MV9

MV I

Fly - Jessica

Là cô gái gốc California, Jessica như mô tả lại bối cảnh căn nhà tuổi thơ của chính mình trong MV solo đầu tay Fly. Với sa mạc, những ngọn núi sặc sỡ sắc màu cùng con đường dài vô tận. Đây cũng là một trong những MV KPop ngoại cảnh ấn tượng bạn không thể bỏ qua.

MV5

Jessica hóa cô tiểu thư kiêu kỳ giữa trời California.

MV11

MV Fly

Loving U - Sistar

Dù hình ảnh bãi biển đã xuất hiện khá nhiều trong các MV KPop tuy nhiên Sistar lại có một chuyến chu du Hawaii không thể trộn lẫn. Kỳ nghỉ của các cô gái mở ra rực rỡ sắc màu với con đường Oahu đặc trưng, thảo nguyên mênh mông rực nắng,…

MV7

MV Loving U

I Wanna Love - Teen Pop

Từ xe điện 2 tầng đến những bến cảng sát bên các con phố, I Wanna Love đưa người hâm mộ đến với HongKong nhộn nhịp. Đây cũng là một trong những MV đường phố của KPop khiến khán giả đặc biệt thích thú.

MV8

MV I Wanna Love

Beautiful Night - BEAST

BEAST đã có một MV đậm chất đường phố được thực hiện toàn bộ tại New York. Những con đường quá quen thuộc trong loạt phim truyền hình Mỹ, mảng tường graffiti “chất lừ” không phải ở đâu cũng có… tất cả hiện lên sinh động trong Beautiful Night.

MV8

MV Beautiful Night

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất