Âm Nhạc

6 màn trình diễn không xem sẽ 'phí 1 đời' của Eurovision 2017

Tít Trắng
Chia sẻ

Đây chính là lý do mà Eurovision luôn là một trong những cuộc thi hát hấp dẫn nhất hành tinh!

Đêm chung kết Eurovision 2017 - một trong những cuộc thi hát lâu đời và lớn nhất thế giới vừa diễn ra vào ngày 13/5 vừa qua (giờ địa phương). Đây là sự kiện được tổ chức thường niên giữa các nước thuộc Liên hiệp phát sóng châu Âu (European Broadcasting Union). Nước nào chiến thắng sẽ được đăng cai mùa tiếp theo. Năm nay, Eurovision lần thứ 62 dừng chân ở Ukraine.

Kết quả chung cuộc, anh chàng Salvador Sobral đến từ Bồ Đào Nha đã vượt qua 26 thí sinh đến từ nhiều nước châu Âu khác để giành chiến thắng cuối cùng với điểm số 758. Tuy nhiên, ngoài tiết mục đầy cảm xúc của Sobral, đêm chung kết Eurovision năm nay còn chứng kiến rất nhiều tiết mục công phu, đẹp mắt và để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khán giả.

Chiến thắng của Sobral cũng là chiến thắng đầu tiên của Bồ Đào Nha tại sân chơi này.

Màn trình diễn của Sobral ở đêm chung kết.

Cùng điểm lại 7 tiết mục đáng xem nhất Eurovision 2017 theo bình chọn của Saostar:

1. Lucie Jones - Never Give Up On You 

Mặc dù chỉ đứng thứ 15 chung cuộc nhưng màn trình diễn của đại diện nước Anh vẫn được đánh giá là một trong những sân khấu xuất sắc nhất về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Lucie Jones chỉ đơn giản là đứng yên một chỗ phiêu hết mình cùng ca khúc Never Give Up On You. Tuy nhiên phần hiệu ứng ánh sáng lung linh đến “vi diệu” cùng giọng hát nội lực đã giúp cho Lucie tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Lucie giành được 111 điểm chung cuộc, đây cũng là số điểm cao nhất của các thí sinh đến từ Anh từ khi tham gia Eurovision đến giờ.

Lucie Jones - Never Give Up On You 

2. Onuka & Naoni Orchestra - Megamix

Okuna cùng Naoni Orchestra chỉ là khách mời trong đêm chung kết, tuy nhiên phần trình diễn dài hơn 6 phút này đã để lại ấn tượng mạnh về mức độ công phu. Các nghệ sĩ đem lên sân khấu rất nhiều nhạc cụ độc đáo và biểu diễn máu lửa chẳng kém bất cứ thí sinh nào.

Onuka & Naoni Orchestra - Megamix

3. Kristian Kostov - Beautiful Mess

Chàng trai 17 tuổi người Bulgari không chỉ đốn tim fan nữ bằng vẻ ngoài ưa nhìn của mình mà còn để lại ấn tượng cho ban giám khảo bởi giọng hát nội lực và tràn đầy cảm xúc. Kết quả, Kristian đứng thứ 6 chung cuộc.

Kristian Kostov - Beautiful Mess

4. Sunstroke Project - Hey Mamma

Không cần hiệu ứng hay chiêu trò cầu kỳ, Sunstroke Project đã chinh phục người hâm mộ bằng sân khấu sôi động của mình. Hey Mamma là ca khúc cực bắt tai, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần nghe đầu tiên đấy! Tiết mục của chàng trai này đem lại cảm giác thoải mái và đầy tính trình diễn, sau khi xem xong có lẽ không ai nghĩ là họ đang đi thi.

Sunstroke Project - Hey Mamma

5. Jacques Houdek - My Friend

Anh chàng “mũm mĩm” đến từ Croatia này hát bằng 2 chất giọng cùng lúc: Giọng thật và giọng “trung niên”. Ngoại hình không thể che lấp được tài năng, đây hẳn là “tuyên ngôn” mà Jacques muốn tuyên bố với cả thế giới!

Jacques Houdek - My Friend

6. Anja - Where I Am

Giọng hát khoẻ khoắn + trang phục + hiệu ứng sân khấu khiến cho Anja như hoá thân thành một ngọn lửa thực sự trên sân khấu. Tiết mục của đại diện đến từ Đan Mạch không có lượt xem cao ngất ngưởng, cũng chẳng đạt thứ hạng cao nhưng Saostar vẫn lựa chọn để giới thiệu đến độc giả bởi một điều đơn giản: Âm nhạc chạm đến cảm xúc!

Anja - Where I Am

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất