Âm Nhạc

6 'cỗ máy nhảy' boygroup Kpop khi gặp nhau sẽ thế nào?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Và các fan đã có câu trả lời thích đáng sau khi xem clip kết hợp thú vị này.

Mới đây, chương trình đặc biệt Inkigayo, 6 thành viên: GOT7 Junior, ROMEO Hyunkyung, MONSTA X Shownu, SEVENTEEN Dino, ASTRO Rocky và NCT Ten đã cùng góp mặt trong màn kết hợp thú vị cho tiết mục nhảy có 1-0-2 của đài SBS.

dance

Sixpack là sự kết hợp của những thành viên nhảy chính trong các boygroup: GOT7, ROMEO, MONSTA X, SEVENTEEN, ASTRO và NCT.

Junior, Hyunkyung, Shownu, Dino, Rocky và Ten đều là những “cỗ máy nhảy” trong mỗi nhóm nhạc. Chính vì thế ngay khi thông tin 6 anh chàng này sẽ lập thành nhóm Sixpack với sân khấu trình diễn duy nhất tại Inkigayo đã khiến cộng đồng fan Kpop bấn loạn và không khỏi tò mò rằng: “Những cỗ máy nhảy khủng nhất các boygroup khi gặp nhau sẽ thế nào?”

Đúng như dự đoán, tiết mục đặc biệt là màn kết hợp breakdance hấp dẫn của cả 6 thành viên. Trên nền nhạc trap pha lẫn EDM Sixpack đã thể hiện đẳng cấp của những nghệ sĩ có khả năng nhảy hàng đầu Kpop.

Màn trình diễn nóng bỏng không thể rời mắt của Six Pack.

Màn trình diễn nóng bỏng cùng những bước nhảy điêu luyện khiến fan la hét không ngừng của Sixpack.

Ultra Dance Festival

SBS cũng ngay lập tức giới thiệu tới người hâm mộ hình ảnh về buổi tập luyện của 6 chàng trai cho màn kết hợp thú vị này:

dance1

Hình ảnh tập luyện của Sixpack vừa được SBS hé lộ.

dance2

Clip breakdance của nhóm cũng chạm mốc 1 triệu lượt xem trong thời gian ngắn trên trang facebook của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất