Âm Nhạc

6 ca khúc Idol Kpop viết tặng người yêu chắc chắn sẽ khiến bạn gato 'ngập họng'

Migi
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao Kpop sẵn sàng sáng tác những ca khúc riêng như một món quà đặc biệt dành tặng cho người mình yêu.

Khi trót phải lòng hoặc vô tình “cảm nắng” một ai đó ngoài đời, mỗi chúng ta thường tìm đến các ca khúc, bản nhạc trữ tình để bày tỏ cảm xúc của bản thân. Thế nhưng với một số người khác, họ diễn đạt tình cảm tươi đẹp đó bằng cách tự sáng tác những giai điệu dành tặng cho người yêu. Dưới đây là 6 ca khúc được viết trong hoàn cảnh và ý nghĩa vô cùng đặc biệt như thế. Chắc chắn, sự ngọt ngào này sẽ khiến bạn phải gato:

1. Eyes, Nose, Lips - Taeyang

Thành viên nhóm nhạc BigBang - Taeyang bất ngờ công khai mối quan hệ đặc biệt với “nữ hoàng sexy” Min Hyo Rin vào khoảng tháng 6 năm 2015. Ngay sau đó, các fan nhanh chóng nhận ra cô nàng chính là người bạn gái bí ẩn xuất hiện trong MV Eyes, Nose, Lips được Taeyang ra mắt trước đó. Đồng thời, anh chàng cũng thẳng thắn thừa nhận đó là ca khúc được sáng tác dành riêng cho bạn gái Hyo Rin của mình.

MV Eyes, Nose, Lips - Taeyang.

Trong chương trình Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 21/12/2016, Taeyang chia sẻ: “Tôi viết về mối tình thực sự của mình. Đó là những điều mà tôi cảm nhận được khi gặp cô ấy”. Lời thổ lộ mộc mạc nhưng ngọt ngào của anh chàng làm siêu lòng không ít trái tim người hâm mộ. Hiện tại, chuyện tình giữa Taeyang và Hyo Rin đang là một trong những mối quan hệ được các fan ủng hộ, chúc phúc nhiều nhất.

2. Shouldn’t Have - Beak Ah Yeon

Beak Ah Yeon từng khiến khán giả và thậm chí là chính bản thân vô cùng ngạc nhiên bởi thành công ngoài mong đợi của ca khúc Shouldn’t Have do cô tự sáng tác hồi cuối năm 2015. Với giai điệu du dương, giàu cảm xúc, Shouldn’t Have nhanh chóng hạ gục trái tim người nghe vào leo lên đỉnh hầu hết các BXH mùa hè năm đó. Một trong những điểm đặc biệt khác của ca khúc nằm trong chính những tiết lộ thú vị của cô nàng: “Chàng trai trong ca khúc của tôi đã liên lạc và hỏi rằng lời bài hát có phải nói về anh ấy. Và tôi đã kể cho anh ấy nghe sự thật.”

Shouldn’t Have - Beak Ah Yeon.

3. Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave - Leessang

Gary - thành viên nhóm nhạc hip hop Leessang từng chia sẻ trên truyền hình: “Khi tôi viết lời một bài hát sau khi chia tay, bài hát đó lập tức trở thành hit.”. Và sự thật là những ca khúc được Gary sáng tác dành cho Leessang như  I’m Not Laughing, Ballerino Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave đều kể về những mối tình đổ vỡ thực sự của anh chàng.

Girl Who Can’t Break Up, Boy Who Can’t Leave - Leassang.

4. Sometimes - Crush

Mặc dù đã có rất nhiều ca khúc giá trị lọt top các BXH lớn nhỏ trong và ngoài nước nhưng nhắc đến Crush, người hâm mộ chắc hẳn sẽ không thể nào quên Sometimes. Ca khúc chạm tới trái tim người nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, lời thổ lộ chân thành về nỗi nhớ của chàng trai gửi đến người mình yêu. Crush cũng tiết lộ rằng lời bài hát dựa trên một chuyện tình có thật của mình.

Sometimes - Crush.

5. Stupid in Love - Mad Clown

Mad Clown thường được biết đến như một nghệ sĩ luôn sản xuất các ca khúc dựa trên những trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, ca khúc Stupid in Love song ca cùng Sistar Soyou chắc chắn đã để lại ấn tượng khó quên trong sự nghiệp của anh chàng. Mad Clown từng chia sẻ:  “Nó được sáng tác dựa trên những cuộc hẹn hò tồi tệ diễn ra trong suốt quãng thời gian đại học của tôi, khi mà tình cảm chỉ đến từ một phía và bên còn lại luôn luôn từ chối.”

Stupid in Love - Mad Clown.

6. Star - Heize

Được mệnh danh là rapper chuyên viết các ca khúc về những mối tình tan vỡ, cuối tháng 12 vừa qua, Heize trở lại với bài hát mới Star cũng không nằm trong ngoại lệ. Theo phần mô tả về giai điệu và lời bài hát mà cô giãi bày trên Youtube: “Tình cảm dành cho ai đó là thứ không thể nhìn thấy nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận. Nó có thể bao gồm gia đình, những người bạn, người yêu, và thậm chí là cả những con thú cưng trong quá khứ, mãi mãi không còn tồn tại.”

Star - Heize.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất