Âm Nhạc

#5YearsWithRedVelvet - Hashtag trending toàn cầu: Reveluv cùng nhau chúc mừng ngày kỉ niệm ý nghĩa của thần tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi đang trend hashtag #5YearsWithRedVelvet để chúc mừng các cô nàng.

Nhóm nhạc nữ Red Velvet được debut vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, trực thuộc công ty SM Entertainment. Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu debut, việc bổ sung thành viên hoàn thiện đội hình, đến nay, Red Velvet đã chính thức ra mắt với công chúng được 5 năm với rất nhiều thành tích trong nước lẫn quốc tế đáng nể. Để chúc mừng cho ngày kỉ niệm này, các fan của Red Velvet trên thế giới đã thực hiện hành động ý nghĩa khi cùng nhau trend hashtag #5YearsWithRedVelvet để chúc mừng thần tượng của mình.

5rv

Fan trend hashtag #5YearsWithRedVelvet để chúc mừng thần tượng của mình.

MV Ice Cream Cake.

Chiếc hashtag #5YearsWithRedVelvet đang vươn lên trending toàn cầu. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của nhóm trong 5 năm qua, đi kèm với hashtag #5YearsWithRedVelvet là những lời nhắn đặc biệt cùng. Điều đó có thể thấy, Red Velvet luôn được đông đảo người hâm mộ trân trọng và quý mến suốt thời gian qua.

5rv4

Các thành viên Red Velvet.

Và không để phụ lòng người hâm mộ đã dành tình yêu thương, nhóm Red Velvet thời gian quan cũng đã tổ chức fan meeting đầu tiên mang tên [inteRView vo.5] with ReVeluv kỉ niệm 5 năm debut. Tại đây, Red Velvet đã có cơ hội được giao lưu gần hơn với các fan cũng như cảm ơn người họ đã đồng hành cùng nhóm trong suốt 5 năm vừa qua.

5rv5

Các cô nàng Red Velvet.

MV Zimzalabim.

Chúc cho Red Velvet sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp đến của nhóm!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất