Âm Nhạc

500 anh em tập trung hết vào đây, MV mới coóng từ Wanna One chính thức lên sóng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Và các chàng trai đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Chiều 4/6, Wanna One đã chính thức trình làng album mới 1÷x=1 (UNDIVIDED) cùng bài hát chủ đề Light. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau 3 tháng kể từ khi sản phẩm âm nhạc Boomerang ra mắt. Với MV này, Wanna One đã trưởng thành hơn cả về âm nhạc lẫn ngoại hình. Người hâm mộ bên cạnh được nghe những giai điệu đầy hấp dẫn thì còn “mãn nhãn” với loạt thước phim MV quá lung linh.

MV Light

Hình tượng của các chàng trai trong MV này.

Ngoài ca khúc chủ đề Light được thể hiện bởi 11 thành viên thì loạt bài hát còn lại sẽ do những nhóm nhỏ của Wanna One hợp tác cùng các “quái vật nhạc số“. Đó là: Lean On Me (Jisung, Sungwoon, Minhyun) hợp tác cùng Nell; No. 1 (Jihoon, Jinyoung, Kuanlin) hợp tác cùng Dynamic Duo; The Heal (Seongwu, Daehwi) hợp tác cùng Heize và Triple Position (Jaehwan, Daniel, Woojin) hợp tác cùng với Zico.

Các nhóm nhỏ của Wanna One trong album mới nhất.

Được biết, sau đợt trở lại này, Wanna One sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn mang tên Wanna One World Tour - One: The World qua 13 thành phố trên khắp thế giới. Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất của nhóm và chúc cho các chàng trai sẽ gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất